Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Hãy cùng chờ đón những tựa game online sắp ra mắt nào game thủ ơi

Các tín đồ game chắc hẳn đang rất nóng lòng mong chờ đợi những tựa game sắp ra mắt tại việt Nam bởi độ hot của nó trên thị trường. Hãy cùng điểm mặt những tựa game sắp sửa cập bến thị trường Việt Nam nhé
  1.  Tru Tiên 3D 
Trong mùa hè sắp tới đây, cộng đồng game thủ tiên hiệp tại Việt Nam sẽ được đón nhận một quả bom tấn thật sự với cái tên Tru Tiên 3D. Nếu như tại thị trường Trung Quốc, Tru Tiên 3D luộn chiếm giữ vị trí độc tôn, là một trong những sản phẩm MMORPG  ăn khách nhất thì  khi được phát hành tại Việt Nam dưới bàn tay của Gamota, Tru Tiên 3D còn có sứ mệnh lớn lao hơn cả, đó là tạo nên cuộc cách mạng MMORPG  Việt trong năm 2017, Hãy cùng điểm lại lí do tại sao Tru Tiên 3D có thể tự tin đến như vậy:  

-          Đỉnh cao đồ họa: Tru Tiên 3D sở hữu một nền đồ họa “vạn người mê”  là một siêu phẩm phác họa nên một thế giới tiên hiệp ảo diệu với những đường nét kiến tạo tuyệt mĩ. Tất cả các chất liệu hình ảnh từ bối cảnh, tạo hình nhân vật, hiệu ứng kỹ xảo được gây dựng một cách công phu và hoành tráng nhất có thể. Nói không sai khi Tru Tiên 3D là tựa game tiên hiệp thành công nhất trong lịch sử dòng game từ trước đến nay trên nền tảng mobile. 
-          Siêu phẩm được mong chờ: Không chỉ có game thủ mà cộng đồng truyện, phim tiên hiệp đều đang rất mong chờ vào sự trở lại của Tru Tiên. Và để rồi, thị phần MMORPG tiên hiệp lại được sống dậy một lần nữa như ngày đó cách đây 8 năm. 

2.  Chiến Tank Huyền Thoại - Game mobile về thế chiến thứ II đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam
Lấy bối cảnh từ thế chiến thế giới lần thứ II, game chiến Tank Huyền Thoại sẽ đưa người chơi trải nghiệm những cuộc chiến hào hùng, tái hiện các chiến trường khốc liệt, kịch tính nhất và cũng là nơi để mỗi game thủ trở thành những chỉ huy tài ba trên từng mặt trận. Sắp tới làng game Việt Nam sẽ chào đón thêm một thành viên mới mang tên Chiến Tank Huyền Thoại. Chắc chắn đây sẽ là đề tài mới lại của dòng game chiến thuật và người chơi sẽ thỏa thích khám phá, chinh phục, khẳng định bản lĩnh anh hùng thông qua tính năng vô cùng hấp dẫn của game.

3. Blade and Soul của nhà phát hành Garena  
  Garena sẽ là đơn vị đứng ra phát hành Blade and Soul tại Việt Nam, và nhiều khả năng sẽ ra mắt trong mùa hè 2017 này. Blade and Soul là tựa game online MMORPG có nội dung được xây dựng tương đối đồ sộ và phong phú, do vậy chắc chắn game sẽ cần có đội ngũ vận hành chắc tay, cũng như đảm bảo cho game có thể phát hành một cách lâu dài và bền vững tại Việt Nam.
Trong khi đó, NPH Grena vốn đã quen với việc phát hành các tựa game online Client, khi hiện nay NPH này đang vận hành 2 tựa game online client một cách rất ổn định là Liên Minh Huyền Thoại và Fifa online 3.

   
Các game thủ có nhu cầu nạp thẻ game liên hệ vnsupermark.com để nạp thẻ game với giá rẻ chiết khấu cao và thanh toán nhanh chóng, an toàn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét