Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Mua thẻ mobifone online ở đâu?

Mua thẻ mobifone online với nhiều chương trình hấp dẫn , hàng tháng bạn còn có cơ hội nhận về cho mình những chiếc thẻ mobifone hoàn toàn miễn phí mà không lo ngại tốn tiền. Đó lá điểm thu hút được lòng đông đảo game thủ mà vnsupermark.com được nhiều người ghé thăm mua thẻ.
Thẻ mobifone là loại thẻ điện thoại được nạp vào tài khoản điện thoại di động, game thủ có thể dùng thẻ mobifone nạp vào 1 số game ăn khách chấp nhận hình thức thanh toán này.
Tại vnsupermark.com, thẻ mobifone được đem vào bán với các mệnh giá: thẻ mobifone 500k, thẻ mobifone 300k, thẻ mobifone 200k, thẻ mobifone 100k, thẻ mobifone 50k, thẻ mobifone 20k thẻ mobifone 10k.

Trong đó, thẻ mobifone 300k vừa được vnsupermark.com đưa vào bán nhằm giúp game thủ có thể tìm thêm 1 loại mệnh giá, phù hợp nhu cầu sử dụng của mình.
Mua thẻ mobifone trực tuyến với mức chiếc khấu cao, hàng tháng tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn, không những thế bạn còn lại được tham gia nhiều trò chơi mini hấp dẫn nhận nhiều phần quà bất ngờ.
Thật ưu đãi đúng không?
Nạp thẻ mobifone trực tuyến bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hơn thế khi gia nhập mua thẻ mobifone ngay hôm nay tại vnsupermark.com.
Hãy cùng vnsupermark.com đồng hành trong các trận game mà không lo vấn đề nạp thẻ mobifone bạn nhé.
Mọi thắc mắc khi mua thẻ mobifone hãy liên hệ:
Zalo: 0902849926
Email: sale@demnadvi.com
Cám ơn bạn đã mua thẻ mobifone ủng hộ website!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét