Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Mua thẻ megacard online tại đâu giá rẻ

Mua thẻ megacard online với giá phải chăng, hàng tháng bạn còn nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn là những điều bắt mắt và thu hút đông đảo mua thẻ megacard tại vnsupermark.com.
Tại website, thẻ megacard được bán với đầy đủ mệnh giá, đa dạng các loại mệnh giá từ lớn đến bé, được vnsupermark.com sắp xếp 1 cách cụ thể như sau: thẻ megacard 5 triệu, thẻ megacard 2 triệu, thẻ megacard 1 triệu, thẻ megacard 500k, thẻ megacard 200kthẻ megacard 100k.
Thẻ đa năng megacard do VNPT Epay phát hành, bạn có thể dùng loại thẻ này để nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động hay gửi tặng cho người thân đều được. Game thủ có thể dùng nạp thẻ megacard vào các game online đang thịnh hành ngày nay sử dụng loại thẻ nạp này.

Tại vnsupermark.com, bạn có thể nạp thẻ megacard trực tuyến bằng cách thanh toán an toàn và tiện lợi qua paypal, visa hay mastercard. Nếu bạn là game thủ ở Úc, bạn cũng có thể thanh toán tiện lợi qua chuyển khoản Commonwealth bank.
Thanh toán an toàn và tiện lợi là yếu tố giúp game thủ có thể nhanh chóng tiếp tục cuộc chơi đang giang dở.
Bên cạnh mức chiết khấu cao trên từng mệnh giá thẻ game, bạn có thể nạp thẻ megacard online với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác mà chỉ có tại vnsupermark.com đem lại, giúp bạn có thể tiết kiệm được phần nào chi phí khi có nhu cầu nạp thẻ megacard vào những lần tiếp theo.
Giao dịch siêu nhanh chóng, chỉ cần bạn order thẻ megacard xong là chưa đầy 3 phút bạn đã có thể nhận thẻ ngay mà không sợ tốn thời gian của mình.
Với mong muốn mang đến dịch vụ chuyên nghiệp hơn nữa, vnsupermark.com ngày 1 cải thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu người mua.
Mua thẻ megacard ở đâu? Vnsupermark.com là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.
Mọi thắc mắc khi nạp thẻ megacard hãy liên hệ cho chúng tôi nha.
Cám ơn bạn đã ủng hộ mua thẻ megacard tại website!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét