Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Mua thẻ Viettel online ở đâu khi ở nước ngoài

Bạn sống ở nước ngoài cần mua thẻ viettel online để tham gia các trận chiến trong game hay muốn mua thẻ để tặng cho nguời thân tại quê nhà. Bạn đã biết mua thẻ viettel ở chỗ nào cho đảm bảo uy tín chất lượng, cũng như giá cả chưa? 
Vnsupermark.com chuyên cung cấp thẻ viettel online giá rẻ chiết khấu cao cho game thủ Việt Nam cũng như những game thủ đang sống tại nước ngoài.
 Các mệnh giá thẻ viettel đang được bán tại vnsupermark.com
Thẻ viettel dùng để nạp vào thuê bao trả trước  của nhà mạng Viettel, ngoài ra game thủ còn dùng nó để nạp vào một số game online của Việt Nam như: Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thần Kiếm 3D, Độc Cô Cầu Bại, Cửu Âm Chân Kinh...
Thẻ viettel được vnsupermark.com bán với nhiều mệnh giá: 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 300k, 500k, 1 triệu.
Tại sao chọn vnsupermark.com nạp thẻ viettel?
- Tại đây khi mua thẻ viettel online các game thủ sẽ thanh toán qua cổng thanh toán paypal và onecom rất nhanh chóng sau khi thanh toán chỉ 1 phút là bạn có thẻ.
- Hệ thống được đánh giá cao về việc bảo mật thông tin khách hàng, tất cả những thông tin sẽ không thể rò rỉ hay bị hacker đánh cắp được.
- Đặc biệt, mua thẻ viettel với giá rẻ ưu đãi, vì bạn được chiết khấu từ 5-10% tùy vào đơn hàng. Hàng tháng còn có nhiều chương trình khuyến mãi diễn ra, giảm giá sốc giờ vàng, mua thẻ nhận quà vào các dịp lễ, tết...
- Nhân viên CSKH đặc biệt thân thiện và nhiệt tình, túc trực 24/24 để đảm bảo bạn có thể mua thẻ bất cứ lúc nào không kể ngày hay đêm.
Với những ưu đãi hấp dẫn như vậy tại sao lại không thử đúng không? hãy truy cập vnsupermark.com ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội may mắn.
Chúc các bạn thành công!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét