Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Mua thẻ mobifone uy tín khi ở nước ngoài

Khi bạn đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài, hình thức giải trí để giảm stress sau những giờ làm việc đa số là tìm đến game online, chơi game giúp bạn giải tỏa nỗi cô đơn cũng như nỗi nhớ người thân da diết. Thế nhưng việc tìm mua thẻ mobifone để nạp vào tài khoản game lại cực kì khó khăn, bởi bên nước ngoài làm gì có bán những loại thẻ game hay thẻ điện thoại của Việt Nam. Vậy làm thế nào đây? Hãy truy cập internet và tìm cho mình một địa chỉ bán thẻ điện thoại uy tín nhé. Giới thiệu bạn vnsupermark.com là website được rất nhiều game thủ sinh sống trong và ngoài nước lựa chọn nè.
http://vnsupermark.com/mobifone.html
Các mệnh giá thẻ mobifone đang được bán tại vnsupermark.com

Vnsupermark.com cung cấp nhiều mệnh giá thẻ mobifone cho các game thủ lựa chọn: 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 300k và 500k. Ngoài thẻ mobifone ra thì web còn cung cấp thẻ viettel, thẻ vinaphone và các loại thẻ game khác như: thẻ garena, thẻ megacard, thẻ bit, thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ vcard, thẻ zing xu...
Mua thẻ mobifone tại vnsupermark.com thanh toán như thế nào?
- Đầu tiên bạn tạo cho mình một tài khoản tại vnsupermark.com, tài khoản này chỉ tạo một lần và sẽ sử dụng cho những lần mua hàng sau.
- Tiếp đó bạn chọn mệnh giá thẻ mobifone và số lượng thẻ cần mua, click "Mua ngay" rồi nhấn "Thanh toán" 
Cổng giao dịch thanh toán sẽ hiện lên bạn chọn 1 trong những hình thức thanh toán đó.
Nếu khách hàng ngoài nước thì thanh toán nhanh chóng qua cổng paypal hoặc visa, mastercard. Nếu là khách hàng Úc thì chuyển khoản vào Commomwealth bank. Khách hàng Việt Nam chắc đã rành với hình thức thanh toán qua thẻ ATM có kết nối internet banking hoặc chuyển khoản trực tiếp vào ngân hàng Vietcombank.
- Sau khi giao dịch thanh toán đã thành công chỉ cần đợi 1 phút mã số thẻ đã chuyển đến mail nhà bạn rồi đấy. Giờ chỉ check thẻ nạp vào tài khoản game nhé.

Mua thẻ mobifone thành công bạn sẽ nhận được mức chiết khấu trên giá trị đơn hàng khá hấp dẫn. Trở thành khách hàng thân thiết hay khách VIP mức chiết khấu sẽ còn tăng lên nữa nhé. 
Hãy liên hệ vnsupermark.com để được hỗ trợ mua thẻ mobifone nhanh chóng nhất.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét