Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Hướng dẫn cách mua thẻ Vcoin bằng sms


Trước đây, nếu như có nhu cầu mua thẻ, bạn phải ra các điểm cung cấp thẻ cào điện thoại, các điểm tạp hóa….Thế nhưng, ngày nay với sự phát triển của công nghệ thông tin, bạn không phải đi đâu hết mà vẫn có thẻ để dùng. Dưới đây là một số Cách mua thẻ Vcoin nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Trước hết, cũng tìm hiểu xem Thẻ Vcoin là gì? Và công dụng của nó như thế nào?
  • Những tiện ích của Thẻ Vcoin
  • Hướng dẫn cách mua mã thẻ Vcoin dễ dàng với SMS
Thẻ Vcoin là một loại thẻ cào được phát hành với mục đích sử dụng là nạp tiền cho khác tài khoản game do nhà cung cấp VTC phát hành. Ngày nay, loại thẻ này dần được phổ biến với nhiều đối tượng sử dụng internet và đặc biệt là các bạn đam mê chơi game online.


Các game thủ sử dụng loại Thẻ Vcoin này để quy đổi từ tiền thật ra tiền ảo trong game để mua sắm và trang bị vũ khí…. Tạo nên độ hấp dẫn, đẹp mắt, thu hút người chơi hơn. Bên cạnh đó, thẻ Vcoin còn được sử dụng để thanh toán tiền điện nước, điện thoại cố định hay tiền cáp truyền hình internet hoặc cũng có thể sử dụng để trao đổi mua bán online.
Cách mua thẻ Vcoin bằng sms là cách đơn giản và dễ dàng nhất hiện nay. Bạn chỉ cần nạp tiền đầy tài khoản di động của mình và thực hiện một vài thao tác với cú pháp đăng kí và gửi đến tổng đài nhà mạng là bạn đã có thể có ngay thẻ vcoin để sử dụng mà không cần phải ra khỏi nhà. Tuy nhiên với mỗi nhà mạng khác nhau thì cú pháp đăng kí để mua thẻ cũng khác nhau. Cụ thể là:
Mua thẻ vcoin bằng sms Viettel: Đối với thuê bao di động sử dụng nhà mạng Viettel bạn soạn tin nhắn để nạp thẻ Vcoin theo cú pháp:
  • VTCEB [Mệnh giá tiền] NAP [tentaikhoan] gửi 9029

Đối với thuê bao di động sử dụng mang Mobiphone bạn cũng có thể mua thẻ vcoin bằng sms mobiphone với cú pháp:
  • VTC EB NAP[Mệnh giá tiền] [Tentaikhoan] gửi 9029

Đối với thuê bao sử dụng nhà mạng Vinaphone, cách bạn mua thẻ vcoin bằng sms vinaphone cũng tương tự với cú pháp mua bằng sms mobiphone
  • VTC EB NAP[Mệnh giá tiền] [Tentaikhoan] gửi 9029
Khi bạn mua thẻ vcoin bằng sms 9029, bạn sẽ nhận được 100% số vcoin trong tài khoản game bạn đang sử dụng của VTC mà không áp dụng cho các game khác.
Ngoài ra với những ai sử dụng thuê bao trả trước mạng Viettel còn có cách mua thẻ vcoin bằng sms 9150. Khách hàng có thể mua thẻ vcoin với cú pháp Vcoin[ mệnh giá] gửi 9150. Với hình thức nạp thẻ này quý khách hàng xẽ nhận được số vcoin bằng mệnh giá mà bạn đã mua và nhà mạng sẽ thu thêm 15% cước phí theo mệnh giá.
Tuy nhiên với cách mua thẻ vcoin bằng tài khoản điện thoại của các nhà mạng chỉ phù hợp với những game thủ cần nạp tiền khẩn cấp và mệnh giá nhỏ. Vì theo quy định của các nhà mạng thì một ngày chỉ nạp được hạn mức dưới 500.000 đồng đối với nhà mạng Viettel và Mobiphone.
Riêng nhà mạng Vinaphone thì hạn mức chỉ có 200.00 đồng. Đồng thời khách hàng không được sử dụng quá 5 số điện thoại để nạp vcoin cho một tài khoản game trong vòng 30 ngày liên tục.
Nạp vcoin bằng sms tuy tiện lợi nhưng cũng có mặt hạn chế đối với khách hàng muốn nạp số lượng lớn. Vì vậy, với những khách hàng có nhu cầu nạp số lượng lớn, không muốn bị giới hạn số lượng nạp các bạn có thể nạp vcoin trực tiếp bằng thẻ ATM tại vnsupermark.com . Nạp vcoin tại vnsupermark các bạn có thể nạp thả ga, và đặc biệt là vnsupermark làm việc 24/24 bạn có thể nạp bất cứ lúc nào bạn muốn.
Như vậy với những sms từ điện thoại, hoặc chỉ cần thẻ ATM có đang kí thanh toán online các game thủ có thể thuận tiện mua thẻ vcoin giá rẻ mà không mất thời gian đi ra ngoài hay phải làm các thủ tục thanh toán cầu kì như trước nữa.
Liên hệ mua thẻ 24/24
Zalo: 0902.849.926
Skype: vnsupermsale
Email: sale@demandvi.com.
SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU) / 08-6267-2181 (VN)
Vnsupermark.com chúc các bạn thành công trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét