Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Mua thẻ Bit ở đâu giá rẻ thanh toán nhanh chóng

Thẻ BIT dùng để chơi các game: Touch, Phong Vân Truyền Kỳ, Thiên Địa Quyết, Tuyệt Tác Tu Tiên, Mỹ Nhân Kế, Giang Hồ Vấn Kiếm,Bang Bang, Nhất kỵ, Thần ma đại lục, Cửu âm chân kinh, Ngạo kiếm vô song, Võ lâm chí mộng và các game của các đối tác Qpal.
Thẻ BIT là loại thẻ mới xuất hiện trên thị trường game trong thời gian gần đây nên các bạn game thủ cũng gặp không ít khó khăn trong việc mua thẻ. Hiểu được điều này, Vnsupermark.com đã nhanh chóng cập nhật dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của toàn thể game thủ.
Vnsupermark.com chuyên cung cấp mua thẻ nạp BIT với nhiều mệnh giá: thẻ BIT 5 triệu, thẻ BIT 2 triệu, thẻ BIT 200k, thẻ BIT 500k, Thẻ BIT 1 triệu... Khi đến với website, bạn sẽ cảm thấy vô cùng tiện lợi, vì không chỉ bán thẻ BIT mà còn bán rất nhiều thẻ game online khác trên thị trường để phục vụ cho các game thủ như: thẻ gate, thẻ điện thoại, zing card, zing xu,..



Các mệnh giá thẻ BIT được bán tại vnsupermark.com
Chỉ cần tạo một tài khoản tại Vnsupermark.com là bạn có thể mua sắm thỏa mái, các bạn nên điền chính xác và đầy đủ thông tin để chúng tôi cập nhật thông tin.
Khi mua thẻ BIT tại vnsupermark.com bạn sẽ lựa chọn cho mình cách thanh toán phù hợp nhất.
* Đối với khách hàng trong nước:
- Đối với khách hàng trong nước, các bạn có thể thanh toán nhanh chóng bằng thẻ ATM, hoặc thẻ visa, master do các ngân hàng tại Việt Nam phát hành.


Lựa chọn ngân hàng phù hợp để thanh toán
* Đối với khách hàng Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại nước ngoài
- Có 3 hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn khi mua thẻ bit online trực tuyến của chúng tôi:
+ Thanh toán qua Paypal
+ Thanh toán trực tiếp bằng thẻ Visa hoặc Master card
+ Chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng Commonwealth nếu bạn sống ở Úc

Đối với khách hàng mua thẻ lần đầu tiên, bạn chỉ cần cung cấp 1 số thông tin để xác nhận chủ tài khoản, xác nhận đơn hàng. Sau khi hoàn tất xác nhận thì bạn sẽ nhận được thẻ ngay.
Những thủ tục trên chỉ áp dụng cho khách hàng thanh toán lần đầu, còn những lần sau bạn có thể mua sắm thỏai mái mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. Quá trình giao dịch chỉ mất từ 3 đến 5 phút là bạn có thể nhận đươc mã code từ mail bạn đăng ký trên đơn hàng rồi nè.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU).
Yahoo: vnsupermark.
Email: sale@vnsupermark.com.
Vnsupermark.com chúc các bạn thành công trong cuộc sống!
Vui lòng truy cập liên kết dưới đây để mua thẻ BIT trực tuyến nhanh chóng của chúng tôi: http://vnsupermark.com/the-bit.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét