Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

​Dùng thẻ ATM để nạp zing xu và tài khoản game


Một trong những cách nạp zing xu để chơi các game bởi nhà phát hành VNG là dùng thẻ ATM để nạp zing xu vào tài khoản game, trong bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn cách dùng thẻ ATM để nạp zing xu chi tiết, đơn giản và cực kì dễ làm. Mọi người đọc bài viết bên dưới nhé, có gì thắc mắc cứ gọi cho VNSupermark để support nhé các bạn!
Zing xu là một đơn vị tiền tệ của nhà phát hành VNG. Khi có tài khoản Zing ID bạn có thể tham gia tất cả các trò chơi trên zing và dùng tài khoản này để tiến hành nạp zing xu bằng nhiều cách như nạp zing xu bằng tin nhắn điện thoại, nạp bằng thẻ điện thoại, thanh toán bằng thẻ ATM trực tuyến, thanh toán qua các đại lý….
Ngày nay, dịch vụ nạp zing xu bằng ATM đã và đang rất phát triển và đưa lại sự tiện ích cho các game thủ. Vì vậy có rất nhiều game thủ đã lựa chọn cách đăng kí nạp zing xu qua ATM để duy trì lâu dài quá trình nạp zing trong trò chơi game online mà họ tham gia.

Hướng dẫn nạp zing xu bằng atm

Bước 1: Bạn đăng nhập vào tài khoản zing với tên user name và pass của mình. Sau đó nhấn vào ô nạp zing xu và chọn phương thức nạp zing xu bằng thẻ atm. Trên màn hình sẽ hiển thị logo của các ngân hàng có kết nối với VNG cho phép nạp zing xu và thanh toán trực tuyến. Trong trường hợp này, bạn chọn ngân hàng mà bạn đã đăng kí thẻ ATM trước đó. Màn hình tiếp tục xuất hiện cửa sổ mới có đầy đủ thông tin tài khoản game của bạn.
Bước 2: Bạn chỉ cần kiểm tra lại thông tin trên cửa sổ màn hình rồi nhập số tiền bạn muốn nạp và ô “ số tiền nạp”. Phía dưới sẽ có ô “ số zingxu nhận được” giúp bạn biết được số zing xu mình đã nạp tương ứng với số tiền bạn bỏ ra. Sau khi hoàn tất các thông tin trên bạn nhấn nút “Tiếp tục” để chuyển sang bước 3.
Bước 3: Từ bước 2, màn hình sẽ hiện ra form để bạn điền vào thông tin chủ thẻ và số thẻ ATM (Lưu ý: số thẻ ATM là số được ngân hàng in nổi trên thẻ chứ không phải là số tài khoản). Sau khi bạn kiểm tra thông tin chính xác thì nhấn nút “Thanh toán” rồi chuyển qua bước 4.
Bước 4: Màn hình sẽ hiển thị cửa sổ để bạn xác nhận quá trình nạp zing xu của mình bằng cách bạn phải nhập chuỗi kí tự và ô mã OTP và kiểm tra OTP được ngân hàng gửi về tin nhắn điện thoại của bạn. Tiếp tục nhập 8 kí tự mà ngân hàng gửi về tin nhắn điện toại của bạn vào ô trống trên màn hình. Sau khi nhập xong thì bạn nhấn nút xác nhận để hoàn tất quá trình nạp zing xu trực tuyến qua thẻ ATM.
Khi bạn hoàn tất quá trình với thông tin chính xác thì ngân hàng sẽ trả về thông báo thông tin giao dịch thành công. Ngay lập tức tài khoản game của bạn sẽ được cộng lên số zing xu tương ứng quy đổi từ số tiền đã nạp.
Trên đây là cách hướng dẫn nạp zing xu qua thẻ ATM. Một trong những cách nạp zing xu tiện lợi, nhanh chóng và khá phổ biến nhất hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn biết thêm thông tin bổ ích để có thể thực hiện nạp zing xu ngay tại nhà mà không phải phí thời gian đi ra ngoài.
Đối với các game thủ là người Việt đang ở nước ngoài, không thể nạp zing xu trực tiếp bẳng thẻ ATM các bạn truy cập ngay vnsupermark.com , chọn mua zing xu chọn số lượng muốn mua và bấm thanh toán. Tại trang thanh toán các bạn có thể chọn hình thức thanh toán như: thanh toán qua visa card, master card, paypal hoặc chuyển khoản commonwealth bank. Vnsupermark sẽ nạp zing xu trực tiếp vào ID Zing cho bạn trong vòng 1 phút sau khi thanh toán thành công.
Liên hệ mua hàng 24/24
Zalo: 0902 849 926
Skype: vnsupersale
Phone: US : 408-844-4599 || ÚC : 03-9005-5699 || VN : 08-6267-2181

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét