Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Bạn muốn mua thẻ game thanh toán nhanh chóng qua visa, mastercard ?

Bạn đang sống ở nước ngoài và muốn tìm mua nhanh thẻ game online hay thẻ điện thoại để có thể tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí và nhận được nhiều khuyến mãi cực lớn trong game. Có rất nhiều trang web bán thẻ game online, nhưng bạn không biết mua ở web nào uy tín, chất lượng? Mách nhỏ bạn nè, hãy nhanh tay truy cập Vnsupermark.com ngay hôm nay bạn nhé!

Vnsupermark.com là website bán thẻ game uy tín hàng đầu tại Việt Nam với nhiều loại thẻ khác nhau phù hợp cho các Game thủ như: thẻ Gate zing card thẻ Vcoin zing xuthẻ garena Thẻ Oncash đa năng thẻ BITthẻ Mobay và các thẻ điện thoại của nhà mạng lớn như: thẻ Viettelthẻ Mobifone, thẻ VinaphoneThanh toán nhanh chóng qua Credit card hay Debit card hoặc Paypal.
Để mua hàng tại web, trước tiên bạn cần tạo một tài khoản TẠI ĐÂY. Bạn chú ý điền đầy đủ thông tin như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ,...để chúng tôi cập nhật nhanh chóng cho bạn nhé!
Nếu đã có tài khoản tại , bạn chỉ cần đăng nhập vào website: chọn loại thẻ cần mua -> chọn mệnh giá thẻ -> bấm "mua ngay" sản phẩm được đưa vào giỏi hàng của bạn, bạn có thể tiếp tục mua thêm sản phẩm khác hoặc bấm "Thanh Toán" để tiến hành thanh toán giỏ hàng.


Mua thẻ game thanh toán qua visa / master card

Website sẽ chuyển sang trang thanh toán, tại đây bạn lựa chọn hình thức thanh toán là "Onecom" để thanh toán trực tiếp bằng thẻ visa hoặc mastercard.

Cách thanh toán bằng Onecom (Visa/Mastercard)
Với hình thức thanh toán an toàn qua Visa card / Master card bảo vệ tuyệt đối an toàn mọi quyền lợi cho người mua. Với hình thức thanh toán này chỉ cần bạn cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank. Mặt trước các bạn chụp che lại 6 số đầu và 3 số cuối, mặt sau che 3 số bảo mật.
Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua Paypal ( cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hoặc passport) hoặc những bạn nào đang sống và làm việc ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng Commonwealth để tiết kiệm chi phí và không cần cung cấp bất cứ thông tin gì thêm.
Những thủ tục trên chỉ áp dụng cho khách hàng mua hàng lần đầu, những lần sau bạn không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
SĐT: 1-408-844-4599 (US) / 61-03-9005-5699 ( AU) / 08-6267-2181 (VN)
Yahoo: vnsupermark.
Skype: vnsupersale.
Email: sale@demandvi.com.
Vnsupermark.com chúc các bạn thành công trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét