Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

​Hình thức nạp zing xu qua điện thoại

Zing xu ngày nay đang là loại tiền ảo được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên tài khoản zing và các game online được cung cấp bởi VNG. Vì vậy những cách nạp zing xu qua thẻ điện thoại như thế nào là phù hợp và tiện lợi nhất chính là điều quan tâm của những người dùng tài khoản zing và các game thủ.
Nạp zing xu bằng thẻ điện thoại được không? Đây là câu hỏi được khá nhiều người chơi game quan tâm bởi từ trước đến nay, khi các bạn muốn nạp zing xu thì phải ra cửa hàng và mua thẻ cào bằng giấy để nạp vào tài khoản của mình. Ngày nay có nhiều hình thức nạp zing xu đa dạng hơn như nạp zing qua tin nhắn sms, nạp zing xu qua atm, hay nạp zing xu bằng điện thoại. Để giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc nạp zing xu, chúng tôi xin giới thiệu bài viết hướng dẫn nạp zing xu bằng thẻ điện thoại chỉ bởi một vài thao tác.



Để nạp zing xu bằng thẻ viettel, trước hết bạn hãy truy cập vào website vnsupermark.com chọn mệnh giá thẻ viettel cần mua, bấm thanh toán sau đó nhận mã thẻ tại email mà bạn đăng kí trên web. Tiếp đến truy cập vào trang nạp thẻ new.pay.zing.vn bấm "Thanh toán" tiếp theo chọn game mà bạn đang chơi, vào chọn máy chủ của bạn và chọn hình thức nạp xu bằng thẻ điện thoại. Bạn sẽ nhập mã tài khoản game, mã thẻ và số seri thẻ vào các ô tương ứng trên màn hình. Sau đó nhấn vào ô nạp thẻ. Thế là bạn đã hoàn thành quá trình nạp thẻ rồi.
Nạp zing xu bằng thẻ điện thoại vinaphone các bạn cũng truy cập vào vnsupermark.com chọn mệnh giá thẻ vinaphone cần mua và thực hiện các bước tương tự như nạp zing xu bằng thẻ Viettel
Lưu ý chỉ có 1 số game hỗ trợ nạp zing xu bằng thẻ điện thoại nên các bạn nhớ xem kĩ trước khi mua thẻ nha
Khi sử dụng hình thức nạp zing xu bằng card điện thoại, bạn sẽ nhận được số xu tương ứng gấp gấp mười lần giá trị thẻ nạp.
Việc nạp xing xu card điện thoại là hình thức nạp thẻ đơn giản và nhanh chóng thỏa mãn nhu cầu của người dùng. Hơn nữa việc nạp thẻ qua thẻ cào điện thoại Viettel hay vinaphone với nhiều mệnh giá 10k, 20k, 50k, 100k… giúp các game thủ dễ dàng lựa chọn giá trị thẻ nạp phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và túi tiền của mình để tích lũy thường xuyên cho tài khoản zing hay tài khoản game của người chơi.
Khi nạp zing xu qua thẻ cào khách hàng còn có cơ hội tiết kiệm được một khoản tiền từ những chính sách chiết khấu 3-5% trên mỗi mệnh giá thẻ. Giá trị thẻ nạp càng cao thì hình thức chiết khấu càng lớn.
Liên hệ mua thẻ 24/24
Zalo: 0902 849 926
Skype: vnsupersale
Phone: US : 408-844-4599 || ÚC : 03-9005-5699 || VN : 08-6267-2181

Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét