Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Mua Thẻ Zing Gá Rẻ, Chiết Khấu Cao Ở Bất Cứ Nơi Đâu

Mua thẻ Zing giá rẻ là nhu cầu của tất cả các game thủ VNG hiện nay. Không chỉ mong muốn nạp ngay những chiếc thẻ giá rẻ mà game thủ đều muốn nhận ngay mã thẻ nạp một cách nhanh chóng và hiện đại hơn. Không để game thủ phải mất công tìm kiếm cách nạp thẻ thì trong bài viết hôm nay, Vnsupermark.com sẽ giới thiệu đến bạn cách nạp thẻ Zing giá rẻ, chiết khấu cao ở bất kì nơi đâu.


Thẻ Zing là loại thẻ game do VNG phát hàng với mục đích nạp tiền vào các tài khoản game do chính nhà phát hành này cung cấp. Khi nạp thẻ vào tài khoản, nó sẽ được quy đổi thành các đồng Zing xu, bạn có thể mua trang phục, tướng, vũ khí, các vật phẩm quý trong game, nâng cấp tài khoản game....Để có thể mua thẻ Zing giá rẻ, chiết khấu cao nhất mà nhanh chóng thì cách duy nhất đó chính là mua thẻ Zing online tại Vnsupermmark.com

Mua thẻ Zing giá rẻ, chiết khấu cao
Mua thẻ Zing giá rẻ ở bất cứ đâu.
Game thủ đã quá quen thuộc với hình thức mua thẻ cào giấy tại các đại lý bán thẻ hay các quán net rồi đúng không ạ? Tuy nhiên, với nên phát triển của công nghệ như hiện nay thì hình thức nạp thẻ nay đã không còn phù hợp nữa. Giờ đây đã có hình thức mua thẻ mới, thay thế cho hình thức mua thẻ truyền thống này những mang lại rất nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Với hình thức mua thẻ Zing online này bạn có thể mua thẻ bất cứ nơi đâu mà bạn muốn.


Thay vì phải chạy ngoài đường vài km để có thể mua thẻ thì giờ đây bạn chỉ cần sử dụng thiết bị như điện thoại hay laptop để truy cập vào web thì chỉ sau 3 phút bạn đã có thể nhận ngay mã thẻ. Có thể bạn đang ở nhà, bạn ở công ty, hay bạn đang ở nước ngoài..... thì tất cả đều không có trở ngại gì khi bạn mua thẻ tại web. Chỉ cần bạn vào Vnsupermark.com  và order ngay lập tức bạn sẽ nhận ngay mã thẻ bạn cần.

Đặc biệt, tại Vnsupermark.com bạn có thể mua thẻ ở bất kì thời gian nào.. Tại web có đội ngũ nhân viên túc trực 24/24h để hỗ trợ bạn. Vào các dịp lễ, tết, hay các giờ khuya bạn cũng hãy yên tâm nhé, vì Vnsupermark.com luôn  mở cửa và giúp bạn mua thẻ.

Có một điều chắc chắn nữa là khi mua thẻ tại web bạn nhận được chiết khấu cao khi mua thẻ.  Với mức chiết khấu bạn nhận được có thể lên tới 6% giá trị đơn hàng mà bạn mua. Với những đơn hàng mệnh giá càng lớn thì mức chiết khấu mà bạn nhận lại sẽ càng cao. 

Chi tiết cách mua thẻ Zing tại Vnsupermark.com:

Bước 1: Đăng ký tài khoản
+ Chọn mục đăng kí, tại đây nhập đầy đủ những thông tin cần thiết mà hệ thống yêu cầu để hoàn tất.Hoặc bạn có thể đăng kí bằng Facebook, Yahoo hay G+.
Bước 2: Chọn ngay mục: Mua mã thẻ cào.
Nhập thông tin đầy đủ vào các ô:
Nhà cung cấp thẻ cào" Thẻ Zing
Mệnh giá thẻ cào
Số lượng thẻ Zing muốn mua
Chọn phương thức thanh toán:
+ Nếu bạn sống ở trong nước: bạn có thể thanh toán bằng thẻ ATM hay thanh toán bằng thẻ Visa hay Master card.
+ Nếu bạn sống ở nước ngoài: bạn có thể thanh toán online bằng tài khoản Paypal , thẻ Visa hay Mastercard hoặc ở Úc thì có thể chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac.
Bước 3: Hoàn tất quá trình thanh toán và check mail nhận thẻ.

Vậy là game thủ đã có thể mua thẻ Zing chiết khấu cao nhanh chóng và tiện lợi nhất thì trường rồi. Bạn còn chờ gì nữa mà không ghé ngay Vnsupermark.com để có thể mua thẻ mọi lúc mọi nơi thuận tiện nhất chứ.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét