Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Bật Mí Địa Chỉ Mua Thẻ Game Thả Ga Mọi Lúc Mọi Nơi

Mọi game thủ đều biết nạp thẻ game là một yếu tố vô cùng cần thiết khi chơi game online. Nếu như đang đánh trận nhưng bạn muốn tăng level cho các nhân vật thì phải làm sao ? Bạn có bị tuột mood nếu  phải thoát trận để chạy đi ra cửa hàng mua thẻ không ? Không sao, vấn đề của bạn đã được giải quyết vì Vnsupermark.com giúp bạn nạp thẻ game mọi lúc mọi nơi 


Trải qua hơn 10 năm thành lập, Vnsupermark.com luôn cố gắng thay đổi và hoàn thiện mình để phục vụ tất cả các nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, Vnsupermark.com đã trở thành một hệ thống cung cấp thẻ game uy tín và đạt chất lượng cao số 1 ở Việt Nam. Chỉ với vài cú click chuột đơn giản, khách hàng có thể mua mọi loại thẻ game với số lượng khổng lồ ngay tại nhà.


Mua thẻ game online tại Vnsupermark.com

Tại sao các game thủ luôn tin tưởng và lựa chọn Vnsupermark.com ?
+ Vnsupermark.com có đủ mọi loại thẻ, tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Từ Gosu, Garena, Link, Vcoin, Zing, BIT,…Đồng thời, bạn còn có thể nạp thẻ điện thoại (Mobifone, Vinaphone, Viettel) và tặng quà cho người thân hoặc bạn bè của mình.

+ Nếu bạn muốn nạp thẻ game vào những ngày Lễ hoặc Tết nhưng cửa hàng đã đóng cửa? Xin các game thủ đừng lo lắng về vấn đề đó, Vnsupermark.com luôn hỗ trợ khách hàng mua thẻ mọi lúc mọi nơi, kể cả những ngày Lễ, Tết chỉ bằng một vài thao tác vô cùng đơn giản.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn trên trang web. Nếu chưa có tài khoản, bạn hãy dùng Email, Facebook hoặc G+,..để đăng ký. Chọn loại thẻ và số lượng mà bạn mong muốn và nhấn “Mua ngay”.
Bước 2: Vào cửa sổ thanh toán để điều chỉnh đơn hàng của bạn
Bước 3: Sau đó, vui lòng nhấn “Thanh toán ngay” và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất với bạn
Bước 4: Hãy check mail bạn đã đăng ký tại web để nhận thẻ

+ Hệ thống còn đưa ra nhiều phương thức thanh toán cho các game thủ dù gần hay xa cũng có thể thoải mái nạp thẻ thả ga.
Đối với khách hàng tại Việt Nam: Thanh toán bằng thẻ ATM có kết nối với internet banking hoặc Visa, Mastercard
Đối với khách hàng tại nước ngoài: Bạn có thể thanh toán bằng Visa, Mastercard hoặc ứng dụng Paypal.
Đặc biệt, khách hàng ở Úc chỉ cần thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Commenwealth bank hay Westpac

+ Khi mua thẻ nạp game ở Vnsupermark.com thì các bạn hãy yên tâm là mã thẻ sẽ không bị đánh cắp nhé. Vì hệ thống có mức độ bảo mật cao, tất cả các thông tin quan trọng và mã thẻ của game thủ sẽ được mã hóa và gửi đến email.

Các bạn thấy đó, xã hội ngày càng phát triển thì lối sống của mọi người cũng hiện đại theo luôn nè. 
Vậy nên, chúng ta hãy tiện lợi hóa tối đa tất cả những công việc kể cả việc mua thẻ game các bạn nhé! Thay vì sử dụng mãi cách mua thẻ truyền thống thì bây giờ đã có Vnsupermark.com, hệ thống sẽ giúp bạn nạp thẻ game siêu nhanh siêu đơn giản, mọi lúc mọi nơi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét