Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Liên Quân Mobile: Tặng Free Tướng Baldum Cho Gam Thủ Nạp 500k

Chiến lược tặng Free tướng tiếp tục được Garena duy trì dưới hình thức khuyến mãi nạp thẻ. Trong đợt khuyến mãi này, garena tặng tướng Baldum cho game thủ khi nạp 500 nghìn đồng. Vậy cách thức tham gia khuyến mãi như thế nào chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!


Trong quá khứ, số tiền mà người chơi nạp chỉ ở mức 20 nghìn đồng là đủ để Garena tặng Azzen'Ka, Arduin, Xeniel. Thực sự thì với mức nạp thấp như vậy, rất đông người chơi sẵn lòng ủng hộ để sở hữu thêm 1 tướng có giá từ 13888 - 18888 vàng. Những tướng được tặng này vốn thuộc diện "kém hấp dẫn". Do đó, nếu Garena tặng thì game thủ lấy chứ nếu muốn mua thì đa phần họ sẽ chọn mua bằng vàng ingame.

Baldum là vị tướng sở hữu lượng giáp rất lớn trong Liên Quân Mobile.
Baldum là tướng đỡ đòn vô cùng lợi hại của Liên Quân Mobile và vẫn đang thích nghi tốt với meta hiện tại. 

Baldum là cái tên mới nhất được Garena đem ra treo thưởng cho những người nạp 1000 Quân Huy, tương đương khoảng 500 nghìn đồng. Mức nạp này rõ ràng là rất cao so với khả năng kinh tế của nhóm game thủ học sinh, sinh viên và cũng cao hơn rất nhiều so với đợt tặng khuyễn mãi Arduin, Azzen'Ka trước kia. Phải chăng vì Baldum là hot pick đỡ đòn mà Garena đã đặt điều kiện "mắc" như vậy? 

Nói cách khác, Baldum là tướng đỡ đòn dễ chơi, Hẳn sở hữu nhiều dạng khống chế, từ đó hỗ trợ đắc lực cho đồng minh trong phát động giao tranh hoặc lúc cố thủ. Đáng kể nhất là Địa Giam, kĩ năng này có thể được Baldum sử dụng cả chủ động lẫn phòng ngự. Đơn cử như khi cả team đối phương đang ăn Rồng thì bị dính Địa Giam của Baldum, khi tỉnh dậy thì chúng lại hứng thêm đợt rải thảm bom của Wisp, hay cơ chế "cưỡng ép" truyền tống về Ma trận của D'Arcy thì sẽ ức chế tới nhường nào. 

Baldum là tướng đã từng được tặng FREE rất phổ biến trên toàn thế giới. Có những server đã thiết lập tướng Baldum là phần thưởng trong Sổ Sứ Mệnh diện miễn phí, hoặc là trong cả Vòng quay Kho Báu rồi Shop đổi mảnh. Ngoài ra, nhân dịp sự kiện mừng các dịp lễ lớn thì Garena Indonesia, Netmarble, Tencent cũng lựa chọn tặng Baldum cho cả server.

Garena tặng FREE tướng Baldum cho game thủ nạp 500 nghìn đồng.

Nhưng với máy chủ mà lượng người chơi đông nhất thế giới như VN thì Garena không thể làm điều này. Nếu bạn đang có dự định sở hữu skin Tulen bậc SSS, hay các trang phục Tuyệt sắc trong Vẽ bùa thì đây là thời điểm thích hợp để nạp nửa triệu đồng, từ đó nhận ngay Baldum vĩnh viễn.

Để có thể sở hữu cho mình Baldum vĩnh viễn thì bạn cần có cho mình một chiếc thẻ nạp Garena với mệnh gái 500k ngay. Vậy bạn đã biết mua thẻ garena ở đâu vừa nhanh chóng lại tiện lợi chưa? Vnsupermark.com chính là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Khi mua thẻ tại website bạn sẽ nhận ngay những chiếc thẻ Garena giá rẻ mà nhanh chóng. Chỉ với những cú click chuột đơn giản thì sau chưa đầy 3 phút bạn đã có thể nhận ngay mã thẻ game mà mình cần rồi.

Bước 1: Đăng ký tài khoản:
Để tham gia giao dịch mua mã thẻ garena nói riêng hay bất kì giao dịch nào khác nói chung trên hệ thống thì bước đăng kí tài khoản thành viên chính là bước quan trong nhất.
Để đăng kí bạn cần chọn mục “Đăng kí” ở góc bên phải màn hình. Nhập đầy đủ và chính xác tất cả các thông tin mà hệ thống yêu cầu. Ngoài ra để tiết kiệm nhiều thời gian công sức hơn bạn cũng có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản facebook hoặc G+.
Bước 2: Mua thẻ game garena chiết khấu cao nhất
 Nhập đầy đủ tất cả các thông tin bắt buộc gồm:
+ Chọn nhà cung cấp: Garena.
+ Mệnh giá thẻ nạp: có thể chọn mức:500.000đ
+ Số lượng thẻ cần mua: Tùy ý
Sau khi nhập đầy đủ và click vào : Mua ngay
Bước 3: Thanh toán.
Để hoàn tất giao dịch mua thẻ garena bạn chọn mục thanh toán phù hợp nhất nhé! Và sau khi thanh toán thành công mã thẻ cào sẽ được gửi về mail của bạn trong vòng từ 1-3 phút.

Để có thể sở hữu tướng Baldum vĩnh viễn game thủ hãy ghé ngay Vnsupermark.com để mua thẻ Garena online giá rẻ nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét