Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Thẻ Sohacoin Chiết Khấu Tốt Nhất Từ Vnsupermark.com

Nếu bạn đang mua thẻ Sohacoin với mức chiết khấu 1%, 2% hay không có một đồng chiết khấu nào thì bạn hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết sau nhé! Với hình thức mua thẻ Sohacoin chiết khấu cao tại Vnsupermarkl.com sẽ có mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Cùng tìm hiểu nhé!


Mua thẻ game là nhu cầu tất yếu của tất cả các game thủ chơi các tựa game online. Dù ít hay nhiều thì các bạn cũng đã từng sử dụng thẻ game để có thể mua các bật phẩm hay vũ khí mình cần trong game. Với những bạn mua thẻ số lượng và mệnh giá lớn nếu không tìm được một địa chỉ mua thẻ giá rẻ thì thực sự đây là một thiệt thòi rất lớn. Bạn sẽ phải bỏ ra số tiền lớn mà không nhận được bất kì quyền lợi nào. Vậy đâu sẽ là giải pháp giúp các bạn tiết kiệm một khoản chi phí.

Mua thẻ Sophacoin chiết khấu 6% tại Vnsupermark.com
Bạn đã từng nghe đến hình thức mua thẻ Sohacoin online chưa ạ? Với hình thức này ưu điểm của nó là rất nhanh chóng, tiện lợi thì nay khi mua thẻ tại Vnsupermark.com bạn không những nhận được những lợi ích trên mà bạn còn nhận được chiết khấu cao khi mua thẻ. Mức chiết khấu bạn nhận được sẽ lên tới 6%. Quả thực đây là mức chiết khấu cao và không phải website này cũng có nhé!

Tại Vnsupermark.com không những nhận được chiết khấu cao khi mua thẻ mà bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Tại web hàng tháng thường có các event tặng thẻ Free hoặc các mini game với những phần quà hấp dẫn. Bênh cạnh đó còn có các event diễn ra thường xuyên như: điểm danh nhận quà hay tặng 50% giá trị khi mua thẻ trong ngày sinh nhật, thêm bạn thêm quà.....


Cách mua thẻ Sohacoin cũng rất đơn giản, chỉ cần bạn truy cập vào web và thực hiện các bước mua thẻ sau:

Bước 1: Bạn truy cập website chọn đăng ký tài khoản hoặc bạn có thể đăng ký qua tài khoản Google, yahoo hoặc tài khoản facebook nhé.
Bước 2: Sau khi đăng nhập bạn chọn mua thẻ Sohacoin online, chọn mệnh giá, số lượng thẻ và click " Mua ngay". Bạn chọn số lượng, mệnh giá cần mua.
Bước 3: Bạn chọn phương thức thanh toán cho giao dịch. Như đã nói ở trên, bạn thanh toán qua tài khoản ngân hàng. Hiện nay website có mạng lưới liên kết thanh toán với 33 ngân hàng nội địa Việt Nam và tổ chức thẻ quốc tế Visa, Mastercard.
+ Với khách hàng Việt sống ở nước ngoài có thể thanh toán qua Paypal hay thẻ Visa, Mastercard
Bước 4: Sau khi giao dịch thành công bạn sẽ nhận mã thẻ trong địa chỉ gmail nha.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699 || VN : 028-6267-2181
Email: sale@demandvi.com
Zalo: 0902849926
Skype: vnsupersale
Facebook: vnsupermark.com

Chúc các bạn luôn thành công!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét