Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Game Nhập Vai Không Chiến Độc Nhất- Thiên Kiếm Mobile

Thiên Kiếm Mobile tựa game Pk không chiến chính thức ta mắt game thủ vào 10hh00 ngày 21/08.2019.  Tựa game này đã và đang được cộng đồng game thủ Việt hóng cực mạnh và sẵn sàng lập sẵn bang hội để chờ tham chiến. Game thủ hãy cũng Vnsupermark.com tìm hiểu về tựa game nhập vai không chiến độc nhất của Funtap này nhé!


Thiên Kiến Mobile thuộc thể loại nhập vai 3D hoà trộn nhwunxg tinh tuý nhất của tựa game kiếm hiệp truyền thống và tiên hiệp đương đại.  Trong game sẽ xuất hiện 6 lớp nhân vật để người chơi tham gia lựa chọn: Đao Khách, Bút Minh, Kiếm Linh, Thiên Âm, Phi Vũ và Nguyệt Ảnh.


Nạp thẻ Funcard trong Thiên Kiếm Mobile
Bối cảnh trong game cũng được phác họa rõ nét nhờ chất lượng đồ họa 3D hoàn mỹ. Qua đó game lột tả rõ 2 tầng hình ảnh gồm dưới đất và trên không, từ đó mang đến những trận thư hùng nảy lửa diễn ra giữa đất đối đất, không đối không vô cùng hoành tráng.

Với nên tảng đồ hoạ iMax 3d không khoá góc nhìn, gameplay có chiều sau cùng tính năng Pk không chiến huyền thoại được thừa hưởng tử nhũng đàn anh đi trước như Tru Tiên, Thế Giới Hoàn Mỹ. Cụ thẻ trong Thiên Kiếm Monbile người chơi có thể sử dụng cánh bay len không trung để tấn công đối thủ, Nhờ tính năng độc đáo này mà người chơi có thẻ si chuyển, bay lượn trên không trung hay chạm vào những địa điểm ẩn trên bản đồ.

Về gamelay, tựa game này sở hữu cơ chế chiến đấu quen thuộc như nhiều tựa game nhập vai khác. Thời gian đầu bạn vẫn tập trung với hệ thống làm nhiện vụ và mở khoá các tính năng mới. Tuy nhiên điểm thú vị nhất Thiên Kiếm Mobile mang lại chính là chuỗi hệ thống chiến trường dày đặc, có xếp hạng tranh tài rất cụ thể ở mọi ngưỡng cấp độ. Trong đó người chơi có thể tự do thể hiện bản lĩnh PK của mình với các hoạt động 1vs1, 3vs3, 5vs5 cho tới 100vs100 vô cùng đồ sộ. Chưa hết, hàng tuần game còn mở ra các hoạt động Quốc chiến, Thế lực chiến mang tầm liên server để ai ai cũng có dịp “va chạm” nhau.

Như vậy Thiên Kiếm Mobile hội tự được những nét đặc sắc nhất của tựa game kiếm hiệp với hàng loạt những tính năng vô cùng độc đáo. Đây cũng là tựa game được đánh giá là game nhập vai không chiến độc nhất của Funcard. Vậy game thủ còn chần chừ gì nữa mà không cùng Vnsupermark.com mua thẻ Funcard online để trải nghiệm tựa game đầy thú vị này chứ.

Vnsupermark.com là website uy tín chuyên cung cấp tất cả các loại thẻ game, thẻ điện thoại cho khách hàng trong và ngoài nước nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua thẻ nhé! Tại đây bạn không chỉ có thể mua thẻ bất kì mọi lúc mọi nơi kể cả trong những ngày lễ tết hay đêm muộn mà bạn còn nhận được những chiếc thẻ giá rẻ nhất thị trường.

Địa chỉ hỗ trợ mua hàng:
US : 408-844-4599 | AU: 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
Skype: vnsupersale | Zalo: 0902 849 926 | Fb: Vnsupermark.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét