Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Tồng Hợp Tất Cả Những Cách Nạp Thẻ Funcard Nhanh Chóng Và Uy Tín Hiện Nay

Hiện nay có rất nhiều cách giúp game thủ có thể dễ dàng mua thẻ Funcard để sử dụng cho các dịch vụ của Funtap hay nạp vào các tựa game do Funtap phát hành. Vậy cụ thể có những cách nạp thẻ nào thì chúng ta cũng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


1. Mua thẻ Funcard online/ Nạp thẻ Funcard trực tuyến:
Đây là hình thức nạp thẻ Funcard đang được game thủ sử dụng nhiều nhất. Hiểu được nhu cầu của game thủ nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều các website bán thẻ game, thẻ funcrad online. Trong đó không thể không nhắc tới Vnsupermark.com- website bán thẻ game dành cho game thủ Việt uy tín nhất hiện nay.

Mua thẻ funcard online tại Vnsupermark.com
Đặc điểm chung của tất cả các website bán thẻ game online là rất nhanh chóng. Bởi game thủ không cần ra ngoài chỉ cần truy truy cập vào 1 website bất kì là chỉ trong 1-3 phút bạn đã nhận ngay mã thẻ. Tuy nhiên, nhanh không phải là yếu tố quyết định. Với Vnsupermark.com bạn không những có thể mua thẻ nhanh chóng mà còn có thể mua thẻ với nhiều ưu đãi khác như: mua thẻ chiết khấu cao mà an toàn, tham gia nhiều các event hay mini tại web để nhận thẻ miễn phí...

Vnsupermark.com luôn cố gắng hoàn thiện để mang đến cho game thủ những dịch vụ tốt nhất. Tại web bạn có thể mua thẻ 24/24h bởi web có đội ngũ nhân viên thay ca làm việc đảm bảo gửi thẻ cho bạn nhanh nhất. Bạn cũng có thể mua thẻ mọi lúc mọi nơi và trong bất kì lúc nào. Kể cả những ngày lễ tết đều có thể dễ dàng mua thẻ.

2. Mua thẻ game bằng SMS
Hình thức mua thẻ này tuy cũng nhanh chóng những có một nhược điểm là phí dịch vụ rất cao. Hơn nữa bạn phải thực hiện 2 lần nạp thẻ. Để có thể mua thẻ Funcard bằng SMS thì bạn cần có tài khoản điện thoại với số dư lớn hơn mệnh giá. Như vậy bạn cần nạp tiền điện thoại sau đó mới mua được thẻ. Với những mệnh giá lớn như 1 hay 2 triệu thì rất khó khăn để mua.

3. Hình thức nạp thẻ Funcard bằng thẻ cào truyền thống.
Tuy hình thức nạp thẻ này an toàn những lại mất rất nhiều thời gian để mua thẻ. Bạn phải mất thời gian di chuyển tới các đại lý hay điểm bán thẻ. Như vậy tốn rất nhiều thời gian. Hình thức nạp thẻ này cũng không được tiện lợi bởi vào những giờ đêm muộn hay ngày lễ tết bạn cũng rất khó để mua thẻ....

Đặc biệt , với hình thức mua thẻ bằng SMS và mua thẻ cào truyền thống chỉ áp dụng được đối với game thủ sống tại Việt Nam nhưng với cách thức mua thẻ Funcard online thì bạn có thể mua thẻ dù bạn đang ở bất kì đâu. Dù ở nước ngoài hay ở trong nước bạn đều có thể mua thẻ.

Trên đây là các hình thức mua thẻ Funcard đang được game thủ sử dụng. Mỗi hình thức đều có những ưu và nhược điểm riêng, game thủ hãy lựa chọn cho mình hình thức nạp thẻ phù hợp nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét