Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2019

Tân Thiên Long VNG: Một Số Kinh Nghiệm Chơi Và Thật Ngữ Cần Biết

Hiện nay Tân Thiên Long Mobile đang là tựa game mang đến nhiều điều bỡ ngỡ và thú vị dành cho tất cả các game thủ từng chơi Thiên Long Bát Bộ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt một số thuật ngữ riêng trong game và kinh nghiệm chơi để bạn có thể hào nhập nhanh hơn với tựa game này. Cùng tìm hiểu nhé!


Trở thành cao thủ giang hồ là điều mà bất kì game thủ nào khi tham gia các tựa game online đều mong muốn đạt được. Đối với tựa game Tân Thiên Long Mobile không chỉ có cày cuốc là được. Bạn còn cần phải biết một số kĩ thật chơi như: luyện cấp, thiết lập tổ đội......


Tân Thiên Long Mobile VNG
1. Kinh Nghiệm tăng lever nhanh:
Để lên cấp đầu tiên bạn nên đi train, nếu số lượng train quái của bạn mới hơn 3000 thì bạn chỉ mới được 10% kinh nghiệm. Sau 24h  reset số quái đã train trong ngày, lưu ý là số quái này chỉ đạt được khi bạn train ở những map dã ngoại, trong Yến Vương Cổ Mộ, Tần Hoàng Địa Cung... còn với những Mã Tặc hay quái trong Phó Bản thì bạn sẽ không được tính. 
+ Bạn có thể train quái trước sau đó thực hiện các nhiệm vụ sau.
+ Có thế sử dụng Thiên Linh Đơn để nhân đôi kinh nghiện. X2 sẽ được tính bằng tổng số EXP chứ không phân biệt dùng trước hay dùng sau. Cấp càng cao số exp nhân đôi càng nhều.
+ Sử dụng EXP để thí luyện anh hùng.
+ Một số hoạt động phụ bản theo mốc level từ 20-29 mốc 20 level, hoặc từ 30-39 mốc 30 level như Loạn Tam Hoàn, Yến Tử Ô... Cho nên nếu đang ở level 29 mà còn có thể lên tiếp thì hãy chờ lên hẳn 30 hẳn đi.


2. Cách Farm bạc nhanh nhất
+ Đi tàng bảo đồ nhặt Bát Bảo Tháp, tống đi được 2000 bạc
+ Tàng bảo đồ hiếm nhặt skill pet tím cam, bán đi được giá rất tốt
+ Thí luyện anh hùng: Quái thứ 3, 6, 10 có thưởng exp, bạc
+ Sử dụng Kim Nguyên Bảo nạp vào đổi 1NB = 100 bạc

3.  Một số kinh nghiệm cần biết:
Lưu ý là phó bản Yến Tử Ô anh hùng hay Loạn Tam Hoàn anh hùng boss có dame rất lớn, nếu thấy boss ra kill (xuất hiện vòng đỏ) thì hãy nhảy ra khỏi chỗ đó.
Tống liêu: Khi vào trận sẽ có thông báo khu nào chuẩn bị chiến đấu, Đại quận, Vân trung, Nhạn Môn. Nếu thấy thông báo ở đâu chiến thì hãy chạy lại khu đó, sau đó đứng vào trong vòng màu xanh để nhận điểm tống liêu.
Đấu trường Lạc Dương: Mặc định là solo thì cất pet, nếu thấy ai vào mà auto cất pet đi thì đó là lão làng từ TLBB FPT qua đấy nhé.

4. Một số thuật ngữ cần biết:
MTD: Mời thêm đội
SS: Sinh sản pet
LTH: Loạn Tam Hoàn, YTO: Yến Tử Ô
LTH ah: Loạn Tam Hoàn anh hùng, YTO ah: Yến Tử Ô Anh hùng
Đi Cờ: Trân Long Kỳ Cuộc
MT: Đoạt bảo mã tặc, AT: Ác tặc tạo phản ( hay còn gọi là Phản tặc )
TTT: Tứ tuyệt trang
DVD: Diễn võ đường
TC: Truyền công
HSLK: Hoa Sơn Luận Kiếm
YVCM: Yến Vương Cổ Mộ, THDC: Tần Hoàng Địa Cung

5.  Hướng dẫn cách mua thẻ Zing chiết khấu cao nạp Tân Thiên Long tại Vnsupermark.com:
Bước 1: Đăng ký tài khoản:
Để tham gia giao dịch mua mã thẻ Zing  nói riêng hay bất kì giao dịch nào khác nói chung trên hệ thống thì bước đăng kí tài khoản thành viên chính là bước quan trong nhất.
Để đăng kí bạn cần chọn mục “Đăng kí” ở góc bên phải màn hình. Nhập đầy đủ và chính xác tất cả các thông tin mà hệ thống yêu cầu. Ngoài ra để tiết kiệm nhiều thời gian công sức hơn bạn cũng có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản facebook hoặc G+.

Mua thẻ Zing chiết khấu cao tại Vnsupermark.com

Bước 2: Mua thẻ game Zing chiết khấu cao nhất
 Nhập đầy đủ tất cả các thông tin bắt buộc gồm:
+ Chọn nhà cung cấp: Zing
+ Mệnh giá thẻ nạp: có thể chọn mức: 10k, 20k, 50k, 100k,200k,500k,1 triệu..
+ Số lượng thẻ cần mua: Tùy ý
Sau khi nhập đầy đủ và click vào : Mua ngay
Bước 3: Thanh toán.
Để hoàn tất giao dịch mua thẻ Zing  bạn chọn mục thanh toán phù hợp nhất nhé! Và sau khi thanh toán thành công mã thẻ cào sẽ được gửi về mail của bạn trong vòng từ 1-3 phút

Trên đây là một số kinh nghiệm chơi, thuật ngữ thường dùng và cách nạp thẻ Zing nhanh chóng trong Tân Thiên Long Mobile, với những kinh nghiệm chơi trên đây hy vọng bạn sẽ làm quen game nhanh hơn và sẽ tăng cấp nhanh hơn trong TLBB nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét