Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Cách Mua thẻ Funcard Giá Rẻ, Chiết Khấu Cao Tại Vnsupermark.com

Funcard là một loại thẻ game khá quen thuộc với những game thủ chơi các tựa game online do Funtp phát hành. Để chơi game, ngoài chăm chỉ cày cuốc thì những chiếc thẻ Funcard đóng một vai trò rất quan trọng. Trong bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về cách mua thẻ Funcard giá rẻ tại Vnsupermark.com.


Vnsupermark.com là website cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại uy tín và giá rẻ nhất thị trường. Khi truy cập vào web bạn thể mua thẻ với mức chiết khấu vô cũng hấp dẫn. Chiết khấu mà bạn nhận được có thể lên đến 6%. Với cách mua này, không những giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi mua thẻ mà còn giúp bạn mua thẻ cào nhanh chóng.


Mua thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao tại Vnsupermark.com
Các mệnh giá thẻ Funcard tại Vnsupermark.com hiện này:
Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng thẻ Funcard mà có nhiều các mệnh giá thẻ khác nhau. Hiện tại tại Vnsupermark.com có đầy đủ tất cả các mệnh giá thẻ. Cụ thẻ:
- Mệnh giá thẻ 2 triệu.
- Mệnh giá thẻ 1 triệu.
- Mệnh giá thẻ 500k.
- Mệnh giá thẻ 200k.
- Mệnh giá thẻ 100k.
- Mệnh giá thẻ 50k
- Mệnh giá thẻ 20k.
- Mệnh giá thẻ 10k.

Với công dụng khi nạp vào game quy đổi thành các đồng tiền ảo để sử dụng mua các vật phẩm, vũ khí, thiết bị trong game, nâng cấp nhân vật, tăng lever....thẻ Funcard đã trở thành một phần không thế thiếu đối với các game thủ. Nhưng điều nhận được sự quan tâm nhiều nhất vẫn là mua thẻ Funcard giá rẻ, chiết khấu cao ở đâu? Vnsupermark.com chính là câu trả lời dành cho câu hỏi này.

Thông thường để có thể mua thẻ Funcard, game thủ phải đi tới các đại lý, nhà cung cấp hay quán net để mua thẻ. Đối với Vnsupermark.com có 1 sự khác biết nhỏ là bạn không cần đi đâu hết, chỉ cần ngồi ở nhà, truy cập vào website: Vnsupermark.com là đã có thể dễ dàng mua thẻ.

Các hình thức thanh toán tại Vnsupermark.com:
+ Đối với game thủ ở Việt Nam: Thanh toán online qua thẻ ATM có lết nối internet banking hay thẻ Visa, Mastercard.
+ Đối với Game thủ Việt sống và làm việc, học tập tại nước ngoài: Thanh toán bằng tài khoản Paypal hay thẻ Visa. Mastercard. Một số game thủ ở Úc có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Commonwealth hay Westpac nhé!

Hướng dẫn cách mua thẻ Funcard online tại Vnsupermark.com:
Bước 1: Đăng kí tài khoản tại web:
+ Đăng kí bằng cách click vào nút đăng kí.
+ Đăng kí bằng cách login nhanh facebook, Yahoo hay Google.
Bước 2: Mua thẻ Funcard:
Chọn thẻ Funcard- Chọn mệnh giá- Chọn số lượng và nhấn " Mua ngay"
Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán.
Bước 4: Check mail nhận thẻ.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về cách mua thẻ Funcard online giá rẻ tại Vnsupermark.com. Mong rằng khách hàng sẽ có thể lựa chọn cho mình hình thức phụ hợp nhất. và đừng quên ghé Vnsupermark.com để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét