Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Cách Mua Thẻ Gate Siêu Nhanh Và Giá Rẻ, Bạn Có Biết?

Với rất nhiều game thủ khi tham gia game online, việc nạp thẻ quy đổi thành các đồng tiền ảo để sử dụng trong game dường như đã là một phần không thể thiếu. Với những game thủ chơi các tựa game sử dụng thẻ gate cũng vậy. Để đáp ứng nhu cầu đó, bài viết hôm nay của Vnsupermark com sẽ giới thiệu đến bạn cách mua thẻ Gate siêu nhanh và giá rẻ. Cùng tìm hiểu nhé!


Mua thẻ gate trực tiếp tại các quán nét hay các đại lý bán thẻ là phương án mà game thủ nghĩ đến đầu tiên. Tuy nhiên, với hình thức mua thẻ này lại tốn rất nhiều thời gian và công sức. Bên cạnh đó bạn còn gặp phải một số khó khăn như: mua phải thẻ cào giả, cào rách thẻ..... Giả pháp giúp bạn giải quyết hoàn toàn những khó khăn trên đó là dịch vụ mua thẻ Gate online tại Vnsupermark.com.

Mua thẻ gate siêu nhanh tại Vnsupermark.com
Mua thẻ gate online hay dịch vụ mua thẻ gate trực tuyến. Với hình thức mua thẻ này game thủ sẽ không phải tới trực tiếp các điểm mua thẻ mà chỉ cần truy cập vào website: Vnsupermark.com và thực hiện một số thao tác mua thẻ cơ bản. Vậy mua thẻ Gate online như thế nào? Cách thức mua thẻ ra sao? Hình thức thanh toán như thế nào thì chúng ta cùng nhau theo dõi tiếp nhé!


Các bước mua thẻ Gate online tại Vnsupermark.com:
Bước 1: Truy cập vào website Vnsupermark.com và tạo cho mình một tài khoản mua thẻ. Cách thức tạo rất đơn giản: Bạn có thể đăng kí trực tiếp bằng gmail hoặc đăng kí nhanh bằng cách login các mạng xã hội như: Facebook, Yahoo hay Google.
Bước 2:: Thực thiện thao tác mua thẻ gate
+ Chọn thẻ gate
+ Chọn mệnh giá
+ Chọn số lượng và nhấn " Mua ngay"
+ Lựa chọn hình thức thanh toán:
Tại web có đầy đủ các hình thức thanh toán khác nhau phù hợp với mọi game thủ trong và ngoài nước. Với nhưng bạn sống trong nước có thể thanh toán bằng thẻ ATM hay thẻ Visa, Mastercard. Game thủ sống ở nước ngoài có thể thanh  toán bằng Paypal hay thẻ Visa, mastercard. Bạn lựa chọn hình thức phù hợp và điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu và chấp nhận thanh toán nhé!
Bước 3: Check mail nhận thẻ.

Chỉ với 3 bước đơn giản trên bạn đã có thể nhận ngay mã thẻ gate mình cần rồi. Sở dĩ nói mua thẻ gate tại Vnsuopermark.com là siêu nhanh bởi quá trình mua và nhận thẻ của bạn chỉ mất từ 3-5 phút. Bạn không cần mất hàng giờ đồng hồ để di chuyển mua thẻ hay tìm kiếm địa chỉ mua thẻ nữa. Giờ đây, khi cần mua thẻ gate nạp game bạn chỉ cần truy cập vào Vnsupermark.com và thức hiện nhưng thao tác mua thẻ đơn giản như trên. Bên cạnh đó việc mua thẻ tại web cũng mang lại chiết khấu hập dẫn. Với mức chiết khấu có thể lên tới 6% giúp bạn sở hữu ngay những chiếc thẻ gate giá rẻ nhất thị trường.

Game thủ còn chần chừ gì mà không ghé ngay Vnsupermark.com để sở hữu ngay những chiếc thẻ gate siêu nhanh siêu tiết kiệm chứ. Và bạn đừng quên chia sẻ với bạn bè để mọi người có thể sử dụng dịch vụ mua thẻ gate siêu nhanh tại Vnsupermark.com nhé!

Chúc các bạn mua thẻ thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét