Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2019

Dịch Vụ Mua Thẻ Zing Chiết Khấu Cao Tại Vnsupermark.com

Song song với hình thức mua thẻ Zing truyền thống bằng thẻ cào thì trong bài viết hôm nay Vnsupermark.com sẽ giới thiệu đến bạn đọc hình thức mua thẻ Zing online chiết khấu cao tại web. Cùng tham khảo nhé!


Hình thức mua thẻ cào bằng giấy hẳn đã không còn gì xa lạ đối với game thủ rồi đúng không ạ? Tuy nhiên với hình thức mua thẻ này vẫn còn một số hạn chế nhất định chính vì thế mà hình thức mua thẻ Zing online ra đời. Mỗi hình thức sẽ có những ưu và nhược điểm của riêng, cùng bổ sung cho nhau giúp game thủ có thể mua thẻ Zing một cách thuận tiện và dễ dàng nhất. 

Mua thẻ Zing online chiết khấu cao tại Vnsupermark.com
Vnsupermark.com luôn đặt chất lượng phục vụ khách hàng là trên hết. Luôn cố gắng từng ngày hoàn thiện mình hơn mang đến cho game dịch vụ mua thẻ tốt nhất. Với hình thức mua thẻ Zing online tại Vnsupermark.com mang đến cho game thủ nhiều ưu đãi hấp dẫn với cách mua thẻ nhanh chóng, an toàn và cực đơn giản.

Hình thức mua thẻ Zing chiết khấu cao tại Vnsupermark.com:
Vnsupermark.com triển khai dịch vụ mua thẻ Zing online chiết khấu cực cao dành cho khách hàng khi mua thẻ. Tại web còn có rất nhiều các loại thẻ game khác nhau dành đến cho tất cả các game thủ. Với cách thức mua thẻ đơn giản và phương thương thanh toán đa dạng, an toàn, phổ biên, website luôn mang đến cho bạn những chiếc thẻ giá rẻ nhất.

Mỗi website sẽ có một mức chiết khấu dành riêng cho khách hàng của mình. Tại Vnsupermark.com mức chiết khấu bạn nhận được có thể lên đến 6%. Chúng tôi tin rằng đây là mức chiết khấu mà bạn khó tìm thấy ở một website khác. Với mức chiết khấu này bạn cũng nhận biết được rằng nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều. Càng mua nhiều thẻ nạp bạn càng tiết kiệm được nhiều chi phí.

Các bước mua thẻ Zing tại Vnsupermark.com:
Bước 1: Truy cập trực tiếp vào website, tại đây việc cần làm của bạn là đăng kí một tài khoản thành viên trên hệ thống để nhận được ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch. Bạn cũng có thể đăng nhập trực tiếp tài khoản Facebook hoặc (G+) hoặc Yahoo.
Bước 2: Thực hiện thao tác mua thẻ zing
Tại đây khách hàng cần điển chính xác, đầy đủ các thông tin về:
+ Nhà cung cấp: Thẻ Zing.
+ Mệnh giá thẻ
+ Số lượng
+ Chọn phương thức thanh toán: website có nhiều phương thức thanh toán như thanh toán thẻ  ATM, thẻ visa/mastercard, thanh toán qua Paypal hay chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac…
Bước 3: Check mail nhận thẻ

Lưu ý khi mua thẻ Zing online tại Vnsupermark.com:
+ Tại web có nhiều loại thẻ game khác nhau nên game thủ chú ý khi lựa chọn loại thẻ và mệnh giá thẻ cần mua.
+ Bạn chỉ nên sử dụng 1 địa chỉ email mua thẻ để được nhận ưu đãi lớn nhất. Lưu ý với email bạn dùng để mua thẻ phải là email bạn đang sử dụng vì mọi thông tin thẻ, khuyến mãi...sẽ được gửi vào email của bạn.
+ Nếu trong quá trình mua thẻ có bất kì khó khăn nào thì bạn cần liên hệ ngay nhân viên tại web để được hỗ trợ. Website hoạt động 24/24 nên bạn yên tâm khi giao dịch nhé!
Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699 || VN : 028-6267-2181
Email: sale@demandvi.com
Zalo: 0902849926
Skype: vnsupersale
Facebook: vnsupermark.com

Chúc các bạn mua thẻ thành công.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét