Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2019

Hướng Dẫn Mua Thẻ Scoin Thanh Toán Bằng Paypal Quốc Tế

Vnsupermark.com cung cấp dịch vụ mua thẻ Scoin hay thẻ game, thẻ điện thoại qua hệ thống mạng internet, khách hàng có thể sử dụng hệ thống thanh toán quốc tế Paypal ( dành cho game thủ Việt sống ở nước ngoài). Thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và rất an toàn.


Vậy paypal là gì? Làm thế nào để mua thẻ Scoin thanh toán bằng Paypal nhanh chóng và tiện lợi thì bạn hãy dành chút thời gian để theo dõi bài viết sau nhé!

Mua thẻ Scoin tiện lợi bằng paypal tại Vnsupermark.com
Paypal là gì?
Paypal là công cụ hỗ trợ thanh toán giao dịch trực tuyến giữa người mua và người bán trên toàn quốc tế. Dịch vụ mua thẻ Scoin bằng Paypal hiện nay là dịch vụ mua thẻ trực tuyến qua Paypal. Khách hàng chỉ cần một website uy tín và một tài khoản Paypal đã xác thực verifed là đã có thể mua thẻ dễ dàng.


Hình thức mua thẻ Scoin bằng paypal giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian mua thẻ hơn đồng thời giúp game thủ có thể tiết kiệm một khoản chi phí khi mua được những mã thẻ chiết khấu cao. Các bước để mua thẻ Scoin online được thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào hệ thống website Vnsupermark com để đăng kí tài khoản mua thẻ tại web. Có 2 cách để bạn có thể đăng kí tài khoản:
Cách 1: Click vào nút đăng kí trên web và thực hiện nhập địa chỉ email và mật khẩu của mình.
Cách 2: Login nhanh bằng tài khoản Facebook, Yahoo hay Google.


Bước 2: Tiến hàng mua thẻ Scoin
Sau khi đăng nhập bạn trở về trang chủ- chọn thẻ Scoin- lựa chọn số lượng- mệnh giá và nhấn mua ngay

Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán: Bạn chọn thanh toán bằng paypal nhé!


Sau khi bạn nhấn nút thanh toán hệ thống sẽ chuyển bạn sang giao diện thanh toán trên Paypal. Bạn chỉ cần đăng nhập bằng Paypal của mình, điền đầu đủ thông tin và thanh toán.

Sau khi thanh toán thành công, hệ thống sẽ kiểm tra thông tin và tiến hàng gửi thẻ cho bạn. Khách hàng chỉ cần chờ từ 1-3 phút sau đó check mail để nhận mã thẻ nạp của mình.

Hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình mang đến cho khách hàng mã thẻ Scoin giá rẻ, tiện lợi, chiết khấu cao là những ưu điểm mà Vnsupermark.com mang đến khi sử dụng dịch vụ mua thẻ Scoin Online  bằng Paypal tại web. Game thủ còn chần chừ gì nữa mà k ghé ngay web để có thể mua thẻ chứ. Chúc các bạn mua thẻ thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét