Thứ Năm, 18 tháng 7, 2019

Tân Thiên Long Mobile VNG: Truy Tìm Môn Phái Mạnh Nhất

Được đánh giá là bom tấn đáng chơi nhất dịp đầu năm, Tân Thiên Long Mobile đang là cái tên hot nhất trong cộng đồng mạng hiện nay. Với tổng cộng 5 môn phái: Cái Bang, Nga My, Tiêu Dao, Thiên Long và Thiên Sơn. Cùng điểm qua những ưu và nhược điểm của 5 môn phái để cùng tìm ra môn phái mạnh nhất nhé!

Tân Thiên Long Mobile sẽ có 11 môn phái đúng như phiên bản mới nhất ở quê nhà. Nhưng trước mắt, tựa game này mới chỉ " mở hàng" 5 môn phái: Cái Bang, Nga My, Tiêu Dao, Thiên Long và Thiên Sơn. Việc giới thiệu 5 môn phái dã khiến rất nhiều các game thủ phải nào loạn trong việc tìm kiếm môn phái mạnh nhất.

Tân Thiên Long
Tại cộng đồng của tựa game này, mọi người đang bàn tán sôi nổi xem đâu sẽ mà môn phái mạnh nhất và nên sử dụng môn phái nào. Có rất nhiều các game thủ lựa chọn Cái Bang, Nga My. Cũng k ít bạn chọn Tiêu Dao, Thiên Long, Thiên Sơn. Vậy đâu sẽ là môn phái mạnh nhất thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

1. Cái Bang- Danh trấn giang hồ với bang chỉ Kiều Phong.
Trong tay bang chủ Kiều Phong, Cái Bang phái trở thành một bang hội giang hồ hùng mạnh và đầy vẻ tiêu soái.
Cao thủ Cái Bang càng đánh càng dồi dào sức lực, khi sinh mạnh lâm nguy võ công được phát huy tới mức tột đỉnh. Đệ tử Cái Bang thiện chiến giáp lá cà, đồng thời né tránh đòn đánh gần rất lanh lẹ.


Những kẻ ra đòn nặng với đệ tử Cái Bang đều phải chuốc lấy phần thiệt. Họ càng ra nhiều đòn liên hoàn, công lực càng tăng lên gấp bội và có thể kết liễu kẻ địch từ xa. Đến khi nhận ra ý đồ của họ, kẻ địch tiến thoái lưỡng nan, chạy trốn không được mà chống cự cũng không nổi.
Đặc biệt môn phái này còn có lợi thế lớn khi săn boss vì có khả năng vừa tấn công mạnh mẽ vừa tiêu hao sinh lực đối thủ.

2. Nga My- Thiên đường của những nữ hiệp tài sắc vẹn toàn.
Nga My là một trong những môn phái kinh điển trong các tác phẩm võ hiệp. Môn phái này gây ấn tượng bởi những cô gái xinh đẹp, yêu kiều hơn hoa như Chu Chỉ Nhược, Kỷ Hiểu Phù và cả chưởng môn sáng lập ra phái Nga My là Quách Phù.


Đặc trưng quyền pháp là động tác nhỏ biến hóa lớn, lấy nhu khắc cương, mượn sức dùng sức. Đệ tử Nga Mi ngoài gây sát thương còn hỗ trợ hồi sinh lực cho đồng đội, là một thành phần không thể thiếu trong các phó bản hay PK tổ đội. Đòn đánh gây tử vong có phép điểm huyệt, phép cầm nã bẻ tay chân đối phương.

3. Thiên Long- Nổi danh giang hồ với  Nhất Dương Chỉ và Lục Mạch Thần Kiếm
Xét về võ công, các chiêu thức của phái Thiên Long có sự linh hoạt, thâm sâu, biến hóa khôn lường. Có nhiều cao thủ trong giang hồ cho rằng: Thiên Long phái chứa đựng nhiều sức mạnh tiềm tàng và chỉ có người biết kiên nhẫn, tìm tòi, sáng tạo mới có thể khai phá tất cả những điều bí mật ẩn dấu đằng sau môn phái khá phức tạp này.


Phái Thiên Long khá thú vị vì không theo một hướng nào nhất định vì là nội ngoại kiêm tu. Tuy nhiên đây cũng là khó khăn nhất của Thiên Long vì để làm sao có thể trang bị được một bộ đồ vừa ngoại lẫn nội, hỗ trợ cho kỹ năng và thể chất một cách ưu việt nhất.
Thế mạnh của Thiên Long là môn phái này có độ ra đòn chính xác rất cao và nhiều kỹ năng hỗ trợ khả năng tấn công chính xác.

4. Thiên Sơn, bí ẩn, lặng lẽ nhưng nguy hiểm khó lường
Phái này sở hữu kỹ năng bạo kích cực cao, dễ dàng dứt điểm đối phương nhanh chóng. Luôn đảm bảo sinh mạng tốt nhất cho mình với võ công bậc nhất võ lâm. Trong khi chiến đấu Thiên sơn thoắt ẩn thoắt hiện, có thể đột ngột biến mất, đợi thời cơ thích hợp dùng một chiêu hạ gục đối thủ. Thiên Sơn sinh ra để làm thích khách. Sức mạnh của nó cũng “bá” không thua gì các môn phái khác, nên lựa chọn môn phái này cũng là điều hoàn toàn khả thi.



5.Tiêu Dao, tiêu diêu tự tại nhưng sát thương trong chớp mắt
Võ công Tiêu Dao lợi hại và cũng thiên biến vạn hóa, với khả năng hút nội công của kẻ thù làm bao người phả đa phần kính nể. Tinh thông phật pháp và tiếng đàn nội công là 2 điểm mạnh của Tiêu Dao.


Các môn võ công của phái Tiêu Dao khi thi triển hết sức đẹp mắt, vừa nhẹ nhàng phiêu dật, vừa linh động thanh thoát.

Hướng dẫn mua thẻ Zing nạp Tân Thiên Long nhanh chóng:
Bước 1: Truy cập vào website Vnsupermark.com, đăng kí tài khoản bằng gmail hoặc đăng kí trực tiếp bằng Facebook, G+ hay Yahoo.
Bước 2: Vào danh sách thẻ game tại web chọn thẻ Zing - chọn số lượng- chọn mênh giá. Tại Vnsupermark.com cung cấp đầy đủ các mệnh giá thẻ.
Bước 3: Thanh toán:
Thanh toán nội địa đối với khách hàng ở trong nước:
+ Thanh toán bằng thẻ ATM có kết nối internet banking
+ Thanh toán bằng thẻ Visa, mastercard.
Thanh toán quốc tế đối với khách hàng Việt đang sống ở nước ngoài:
+ Thanh toán qua Paypal
+ Thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard.
+ Khách hàng ở Úc thanh toán bằng chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac.
Bước 4: Sau khi thanh toán thành công bạn chờ 1-3 phút và check mail nhận thẻ nhé!

Với những phân tích trên đây, chắc hẳn bạn đã tìm được cho riêng mình môn phái mạnh nhất trong Tân Thiên Long Mobile. Còn nếu vẫn phân vân đâu là môn phái mạnh nhất trong siêu phẩm game di động này thì mời bạn tham gia game ngay để tìm ra đáp án nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét