Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2020

Hướng dẫn mua thẻ game online bằng điện thoại

Thời buổi công nghệ hiện đại, ai ai cũng sở hữu cho mình một chiếc smartphone để nghe, gọi, chụp hình và đặc biệt là chơi game online, lướt web, tham gia các mạng xã hội,...Vậy tại sao chúng ta không tận dụng chúng để mua thẻ game hay thẻ điện thoại nhằm giảm bớt thời gian cũng như công sức di chuyển. Để biết rõ hơn, mời bạn đọc bài viết dưới đây cùng Vnsupermark.com nhé!



Đối với các game thủ yêu thích game, nếu muốn nhanh chóng tăng level, nâng cấp nhân vật, thay đổi skin,...thì việc mua thẻ game nạp tiền cho tài khoản game là một việc không thể thiếu trong quá trình chơi game. Các mệnh giá thẻ được nạp vào game sẽ được quy đổi thành đơn vị tiền tệ riêng trong mỗi cổng game như Sò, Kim Cương, Bạc,...và từ đó các game thủ dùng để mua vật phẩm, vũ khí, trang phục,...nhằm rút ngắn thời gian đua top.


Việc mua thẻ game bằng điện thoại giúp các game thủ tiết kiệm được thời gian di chuyển và công sức đi mua. Đặc biệt hơn là nó vô cùng tiện lợi và nhanh chóng, vì bạn có thể mua bất cứ khi nào bạn muốn và mua bất cứ lúc nào bạn cần , chỉ cần bạn có 1 chiếc smartphone có kết nối mạng internet.

Mua thẻ điện thoại, thẻ game online tại Vnsupermark.com

Để mua thẻ điện thoại cũng như thẻ game online nhanh chóng , bạn chỉ cần truy cập vào Vnsupermark.com- là một web uy tín bán thẻ cho các game thủ trong và ngoài nước, và làm các bước sau:

- Bước 1: Login nhanh bằng mail facebook hoặc google|+.

- Bước 2: Chọn loại thẻ, số lượng, mệnh giá rồi bấm mua ngay

- Bước 3: Thanh toán

+ Chọn hình thức thanh toán sao cho phù hợp với bạn: ATM, Visa/Master card, Paypal, Commonwealth/Westpac, rồi điền đầy đủ thông tin vào và chọn "Process Payment".

- Bước 4: Check mail nhận thẻ là xong

Đến với Vnsupermark, bạn sẽ được mua thẻ online với giá siêu rẻ và còn được khuyến mãi chiết khấu lên đến 6% giá trị mỗi đơn hàng. Hơn thế nữa, hằng tháng bạn còn có nhiều cơ hội nhận được thẻ Free khi tham gia các chương trình sự kiện, event do hệ thống tổ chức nhằm tri ân khách hàng đã và đang ủng hộ web. Đặc biệt, chăm sóc khách hàng tại đây vô cùng nhiệt tình và chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7, kể cả ngày lễ và tết.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ nhân viên tại web:


Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181

Skype: vnsupersale

Zalo: 0902 849 926

Email: sale@demandvi.com

Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét