Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Bật mí cách mua Zing card online nhanh chóng, uy tín

Mua zing card online nhanh chóng, tiện lợi giúp các game thủ nhanh chóng nạp tiền vào game bất cứ lúc nào.  Bài viết hôm nay Vnsupermark.com sẽ cung cấp đến các game thủ giúp các bạn sở hữu cách mua thẻ zing online nhanh chóng và uy tín.



Thẻ zing (Zing card) là chính là một loại thẻ cào game được sản xuất bởi nhà cung cấp game VNG. Chức năng của thẻ được sử dụng với nhiều công dụng khác nhau. So với trước kia thì thẻ zing được dùng để nạp tiền vào các tài khoản game do VNG  phát hành gồm: Zing Play, Bang Bang, game Võ Lâm Chi Mộng,  game Thiên Long Bát Bộ,... Ngoài ra, thẻ zing còn được dùng để nạp vào ví Zing me  dùng để sử dụng một số chức năng như nghe nhạc, tải nhạc; nạp vào tài khoản Zing TV: xem và tải những bộ phim hấp dẫn nhất.

Mua thẻ Zing online nhanh chóng tại Vnsupermark.com



Hiện nay Zing card được đánh giá là loại thẻ cào khá phổ biến trên thị trường hiện nay bởi nó được sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay do đó nó được dùng khá nhiều trong những hình thức thanh toán trực tuyến. Đây là chức năng mới được biết tới những nó rất là tiện lợi và đem lại nhiều giá trị thiết thực cho người dùng.  Vinagame phát hành thẻ với nhiều mệnh giá khác nhau như 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 500k  bao gồm thẻ giấy và thẻ cào online. Bạn có thể mua card điện thoại giấy tại các cửa hàng hoặc nếu muốn mua trực tuyến bạn có thể chọn cách mua card zing online tại các website cung cấp dịch vụ bán thẻ cào trực tuyến.

Thực chất mua thẻ Zing online là cách tiến hành giao dịch thông qua các website uy tín như Vnsupermark.com bằng thiết bị điện thoại thông minh hay máy tính được kết nối internet và truy cập vào hệ thống wesbsite bán thẻ cào này để sử dụng dịch vụ. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin và truyền thông thì giớ đây hình thức mua card zing trực tuyến được thực hiện khá đơn giản và dễ dàng chỉ sau vài thao tác thật đơn giản là bạn sẽ sở hữu ngay chiếc thẻ Zing trong tay để sử dụng cho nhu cầu nạp tiền vào tài khoản game của mình.

Vậy địa chỉ nào mua Zing card online uy tín và chất lượng ngoài cách tới các cửa hàng đại lí nhưng cách này khá mất thời gian. Vậy nên để giúp các game thủ tiện lợi hơn trong quá trình mua sắm online để tin cậy vào một website giữa những địa chỉ mua thẻ zing online đang mọc lên như nấm bạn rất băn khoăn không biết lựa chọn đâu là địa chỉ mua card Zing online uy tín. Nếu như bạn thấy băn khoăn thì có thể xem một vài tiêu chí dưới đây để lựa chọn cho mình được một địa chỉ tốt nhất đó chính là vnsupermark.com.

+ Đây là địa chỉ có thể bảo mật thông tin tuyệt đối và độ an toàn cực cao để tránh bị kẻ xấu đánh cắp thông tin phục vụ những mục đích xấu

+ Được lựa chọn địa chỉ có thể mua card Zing online với rất nhiều mệnh giá khác nhau.

+ Chiết khấu nhận được tốt nhất đồng thời mức phí giao dịch cực thấp

+ Địa chỉ mua card online có những thao tác thực hiện mua card dễ dàng nhanh chóng, giao diện dễ nhìn, bắt mắt.

+ Nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng về quá trình trình thực hiện giao dịch mua card zing online cùng như chất lượng sản phẩm dịch vụ.

+ Đội ngũ nhận viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình chu đáó, tư vấn 24/24

Với tất cả những tiêu chí trên Vnsupermark.com đáp ứng đầy đủ giúp bạn giao dịch dễ dàng không mất thời gian tìm kiếm. Đây là một trong những địa chỉ bán card cung cấp dịch vụ mua card online an toàn uy tín, mức chiết khấu hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Bạn hoàn toàn có thể yên tam đặt trọn niềm tin vào đây.

Thao tác mua thẻ ở đây vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Đăng ký/ đăng nhập tài khoản

Bước 2: Thực hiện lệnh mua thẻ zing: chọn số lượng và mệnh giá thẻ nạp

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán: thẻ thành viên , qua thẻ ngân hàng có kết nối internet
banking, qua thẻ quốc tể visa/mastercard.

Mong rằng với những thông tintrên giúp bạn mua zing card online một cách dễ dàng, và chọn cho mình được một địa chỉ uy tín an toàn nhất.

Chúc bạn tham gia giao dịch mua card Zing thành công đồng thời có nhiều trải nghiệm thú vị với nhà mạng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét