Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Bí quyết mua thẻ Zing online uy tín, chất lượng chỉ có tại Vnsupermark

Nếu bạn đang thắc mắc không biết mua thẻ zing VNG uy tín và đúng chất lượng nhất ở đâu thì hãy để Vnsupermark.com sẽ giới thiệu cho bạn cách thức nạp thẻ Zing tiện lợi và nhanh chóng nhé!


Thẻ Zing là loại thẻ game do Vinagame phát hành dùng để nạp cho các game nổi tiếng như Võ Lâm Truyền Kỳ, Gunny, Khu Vườn Trên Mây,...Ngoài ra, thẻ còn được dùng để nạp vào một số tiện ích như Zing me, Zalo zing, một số khóa học online,...

Mua thẻ Zing online tại Vnsupermark.com


Nếu nói về cách mua thẻ zing VNG truyền thống game thủ sẽ tìm đến các đại lý bán thẻ Zing được phân phối, và mua trực tiếp những mệnh giá thẻ mà mình mong muốn. Điều này tuyệt đối uy tín và hiệu quả, thế nhưng khi bạn có mong muốn nạp một số lượng lớn Zing xu vào tài khoản thì lại là điểm trừ.

Vậy địa chỉ uy tín nào để bạn giao dịch mua thẻ zing VNG không thể bỏ qua đó là Vnsupermark.com, người sử dụng có thể mua thẻ game Zing một cách dễ dàng để tiến hành giao dịch trong game. So với việc nạp thẻ truyền thống, nạp thẻ zing online lại mang đến hiệu quả cao và hết sức nhanh chóng. Bạn có thẻ thực hiện việc quy đổi tiền trực tiếp trên hệ thống website, điều kiện duy nhất đối với người sử dụng chính là số dư trong tài khoản thành viên lớn hơn mệnh giá thẻ mà bạn muốn nạp.

Có thể hiểu đơn giản rằng, những mệnh giá thẻ hiện tại của Zing có rất nhiều nhưng nếu nạp số tiền lớn lên đến cả chục triệu đồng, chắc chắn nhiều người sẽ phải e ngại việc ngồi cào từng tấm thẻ Zing xu. Vậy giải pháp là gì, đó chính là hãy đến ngay với Vnsupermark.com đem đến phương thức thanh toán trực tuyến giúp cho những game thủ có ý định mua thẻ cào Zing Online với số lượng lớn mà lại hết sức đơn giản.

Đặc biệt với hình thức mua thẻ Zing online giúp những game thủ “cày game” lâu năm có thể nhận được khoản chiết khấu “khá hời” khi nạp thẻ Zing online. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với những khách hàng sử dụng hình thức nạp thẻ Zing trực tuyến vì số tiền chiết khấu cho khách hàng lên đến 5%, ví dụ nếu như khách hàng muốn nạp số tiền tại Zing là 10,000,000VNĐ thì số tiền chiết khấu cho khách hàng sử dụng là lên đến 500,000 VNĐ, tức là bạn chỉ phải thanh toán cho số tiền là 9,500,000VNĐ. Quá lời và tiết kiệm phải không nào?

Như vậy khi thực hiện giao dịch tại đây khách hàng đã nhận được một số tiền chiết khấu rất lớn hơn hẳn so với việc bạn mua thẻ trực tiếp tại đại lý bán thẻ.

Với hình thức mua thẻ zing VNG online không những nhanh chóng, đơn giản lại mang đến cho bạn sự tiện lợi hấp dẫn Vì thế nên hình thức này được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Theo khảo sát trên thị trường nó chiếm đến 98% sự ưa chuộng của khách hàng. Vậy tại sao bạn không nhanh tay đăng ký thẻ thành viên tại đây để thực hiện giao dịch nhỉ? Đây chính là phương án tối ưu nhất cho khách hàng khi mong muốn mua thẻ cào Zing trực tuyến và tốt nhất hiện nay. Liên hệ ngay cho web để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng.

Mong rằng với những thông tin bổ ích này mang đến cho bạn một địa chỉ mua thẻ zing VNG uy tín để giao dịch rồi nè. Ngoài ra trong quá trình mua thẻ nếu bạn gặp phải thắc mắc gì vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699 || VN : 028-6267-2181

Email: sale@demandvi.com

Skype: vnsupersale

Facebook: vnsupermark.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét