Thứ Tư, 11 tháng 3, 2020

Hướng dẫn cách mua thẻ vcoin siêu nhanh và siêu rẻ

Chắc hẳn các bạn đang băn khoăn không biết thẻ vcoin là gì? Cách mua thẻ vcoin siêu nhanh siêu rẻ như thế nào phải không? Bởi đây không chỉ là vấn đề được mình bạn quan tâm mà nó còn là mối quan tâm của rất nhiều game thủ hiện nay, nhất là với những game thủ chơi các tựa game của nhà phát hành VTC.


Đối với game thủ nói chung, việc tham gia chơi game ngoài việc là một cách tốt để giảm stress, xua tan mệt mỏi sau quá trình học tập, làm việc mà còn là sân chơi giúp game thủ thể hiện bản lĩnh, tài năng của bản thân. Và để cho quá trình chơi game được mới mẻ và hấp dẫn hơn, việc nạp thẻ game là điều tất yếu. Với lượng người chơi game đông đảo như hiện nay thì đòi hỏi phải có nhiều phương thức nạp tiền vào game sao cho hội tụ đủ 3 yếu tố: nhanh gọn, chất lượng và tiết kiệm.

Hiểu được tâm lý đó của khách hàng, Vnsupermark.com mang đến cho bạn giải pháp mua thẻ vcoin siêu nhanh, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết dưới đây nha.

Thẻ Vcoin là gì?

Thẻ vcoin là thẻ game do VTC phát hành, loại thẻ này có chức năng chính là nạp tiền vào tài khoản game online của VTC phát hành như Xuất kích, Audition, Truy kích,… Khi nạp thẻ cho game thì sẽ được quy đổi thành thanh tiền ảo để nâng cấp nhân vật, mua sắm vũ khí, trang phục cho nhân vât trong game.
Mua thẻ Vcoin online nhanh chóng tại Vnsupermark.com


Cũng giống như các loại thẻ cào khác, thẻ vcoin cũng được phát hành dưới 3 dạng: bán thẻ cào giấy, bán thẻ vcoin online trên các website và bán thẻ vcoin bằng sms. Các game thủ khi mua thẻ vcoin sẽ phải đến các cửa hàng, đại lý chuyên phân phối thẻ vcoin của VTC hoặc truy cập vào các website chuyên bán thẻ vcoin online để thỏa mãn nhu cầu nạp thẻ game. Tuy nhiên, với việc mua thẻ cào giấy truyền thống, người dùng sẽ tốn kém thời gian và chi phí cho việc đi lại mua thẻ cào giấy cũng như có thể gặp nhiều rủi ro trong quá trình mua.
Với những game thủ không muốn mất nhiều thời gian, công sức cho việc đi lại thì nên lựa chọn hình thức mua thẻ vcoin online so với 2 hình thức trên thì nó nhanh gọn lẹ hơn nhiều.

Thao tác mua thẻ vcoin online tại website

Với cách thức mua thẻ online bạn chỉ cần có thiết bị kết nối internet là có thể thực hiện giao dịch bất cứ lúc nào để mua vcoin trực tuyến nhanh chóng và đơn giản nhất. Hãy làm theo các bước sau nha:

- Bước 1: Đăng ký tài khoản.

Việc đăng ký vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần nhập các thông tin cá nhân và đặt địa chỉ email nhận mã kích hoạt là có thể tạo cho mình một tài khoản thành viên.

- Bước 2: Mua thẻ vcoin online

Tại mục “Mua thẻ game” bạn sẽ nhận nhập thông tin cần thiết nhất là:

+ Chọn nhà cung cấp: vcoin

+ Mệnh giá thẻ nạp vcoin

+ Số lượng thẻ cần mua

Cuối cùng, bạn chọn “Mua thẻ ngay” để hệ thống tiếp nhận và xử lý thông tin giao dịch của bạn.

- Bước 3:  Check Email

Trong hòm thư điện tử (địa chỉ email mà bạn đăng ký với website), khi thực hiện hoàn tất thao tác mua giao dịch thành công thì bạn sẽ nhận được thông báo cùng với số serial, mã thẻ vcoin để nạp thẻ game. Bạn có thể sử dụng bất cứ lúc nào mà mình muốn.

Khi mua thẻ vcoin siêu nhanh tại đây bạn còn nhận được nhiều lợi ích tuyệt vời như: 

- Chiết khấu ưu đãi hấp dẫn nhất trên thị trường. Nhiều người lo ngại rằng mua thẻ vcoin online sẽ khiến bạn mất phí cao. Nhưng thực tế, giao dịch thẻ cào trên website đều có ưu đãi hấp dẫn.

- Tiết kiệm thời gian và chi phí: Bạn không chỉ tiết kiệm đươc thời gian và công sức khi không còn phải đến trực tiếp các đại lý bán thẻ để mua thẻ mà bạn còn mua được thẻ vcoin với mức giá không thể rẻ hơn. Đây là một giải pháp tối ưu giúp cho các game thủ khắc phục nhanh nhất sự cố hết tiền đột ngột của tài khoản game.

- Thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Chỉ với vài thao tác trên website là bạn đã sở hữu được thẻ cào vcoin như ý muốn.

- Hệ thống dịch vụ giao dịch của website luôn trong tư thế sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên ưu tiên hàng đầu.


Mong rằng với những lợi ích tuyệt vời khi mua thẻ vcoin siêu nhanh tại đây sẽ hữu ích đối với khách hàng. Vậy bạn còn ngại ngần gì mà không mua thẻ ngay nào.

Chúc các bạn giao dịch thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét