Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Học Cách Mua Thẻ Gosu Chiết Khấu Hấp Dẫn Nhất

Với dịch vụ mua thẻ Gosu online tại Vnsupermark.com bạn có thể mua thẻ Gosu dễ dàng với mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn chỉ với những thao tác cơ bản tại web. Nhanh tay đăng nhập để có thể mua thẻ Gosu giá rẻ nhé!


Hiện nay, mua thẻ Gosu online là hình thức mua thẻ rất thuận lợi và là nhu cầu cần thiết của game thủ, tuy nhiện không phải tất cả các game thủ đều có thể nắm rõ về các mua thẻ này. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu mua thẻ Gosu với mức chiết khấu cao thì bạn hãy dành chút thời gian để tham khảo những thông tin sau nhé!


Mua thẻ Gosu chiết khấu cao tại Vnsupermark.com
Thẻ Gosu hay còn có một cái tên gọi khác là thẻ Gcard là loại thẻ do chính Gosu phát hành. Với những game thủ chơi các tựa game online như: Nhất Kiếm Giang Hồ, Cửu Âm Chân Kinh 3D, Ngạo Kiếm Vô Song....thì không thể phủ nhận được vai trò của những chiếc thẻ Gosu. Chính vì thế làm thế nào để có những chiếc thẻ giá rẻ luôn là vấn đề hàng đầu mà game thủ quan tâm.

Mua thẻ Gosu online hiện nay đang là sự lựa chọn của đa số các game thủ khi lựa chọn cho mình một hình thức mua thẻ tiện lợi và tốt nhất. Với các ưu điểm vượt trội mà nó mang đến như:
+ Mua thẻ Gosu nhanh chóng: Chỉ với các thao tác đơn giản trên máy là bạn đã có thể nhận thẻ trong email của mình rồi. Quá trình mua và nhận thẻ diễn ra chỉ từ 3-5 phút.
+ Mua thẻ uy tín, chất lượng: Hiện nay có rất nhiều các website cung cấp thẻ game online uy tín. Nổi bật là Vnsupermark.com. Đây là địa chỉ bán thẻ uy tín, giúp game thủ mua thẻ Gosu dễ dàng, an toàn. Tất cả các giao dịch tại web đều diễn ra nhanh chóng. 
+ Mua thẻ mọi lúc, mọi nơi: Với dịch vụ mua thẻ online thì bạn có thể mua thẻ bất kì lúc nào bạn cần. Chỉ việc truy cập vào web và order đơn hàng thì bạn sẽ nhận được thẻ nhanh chóng.

Địa chỉ bán thẻ Gosu uy tín, an toàn và chiết khấu cao mà bạn nên lựa chọn đó chính là Vnsupermark.com. Với mức chiết khấu tại web vô cũng hấp dẫn, 6% đó chính là mức chiết khấu mà bạn có thể đạt được khi mua thẻ tại đây. Mình tin rằng sẽ có rất ít các website có thể có mức chiết khấu cao như vậy.

Để thực hiện việc mua thẻ Gosu bạn chỉ cần truy cập vào web đăng kí cho mình tài khoản mua thẻ và thực hiện lần lượt các bước sau:

Bước 1:  Mua thẻ game Gosu chiết khấu cao nhất
 Nhập đầy đủ tất cả các thông tin bắt buộc gồm:
+ Chọn nhà cung cấp: Gosu
+ Mệnh giá thẻ nạp: có thể chọn mức: 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ, 1 triệu..
+ Số lượng thẻ cần mua: Tùy ý
Sau khi nhập đầy đủ và click vào : Mua ngay
Bước 2: Thanh toán.
Để hoàn tất giao dịch mua thẻ Gosu bạn chọn mục thanh toán phù hợp nhất nhé! 
+ Thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard hay Paypal đối với các game thủ ở nước ngoài. Với các game thủ ở Úc, ngoài hai hình thức thanh toán trên bạn có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac.
+ Thanh toán bằng thẻ ATM hay thẻ Visa, Mastercard đối với các game thủ ở Việt Nam.
Và sau khi thanh toán thành công mã thẻ cào sẽ được gửi về mail của bạn trong vòng từ 1-3 phút.

Với 2 bước đơn giản bạn đã có thể mua thẻ Gosu chiết khấu 6% tại Vnsupermark.com rồi. Thật tiện lợi đúng không nào. Game thủ hãy nhanh tay đăng kí tài khoản tại đây và tham gia giao dịch để có thật nhiều ưu đãi khi mua thẻ nhé! Chúc các bạn mua thẻ thành công.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét