Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Săn Nhanh Bí Quyết Mua Thẻ Zing Ở Nước Ngoài Đơn Giản Nhất

Rất nhiều các game thủ chơi các tựa game do VNG phát hành, vì những lý do riêng mà phải chuyển đến sinh sống, học tập và làm việc ở nước ngoài. Vì thế việc mua thẻ Zing nạp vào các tựa game online cũng trở nên khó khăn. Hiểu được điều đó trong bài viết này Vnsupermark.com sẽ chia sẻ cùng bạn cách mua thẻ Zing đơn giản khi ở nước ngoài.


Hiện nay có rất nhiều game thủ tìm đến hình thức mua thẻ Zing online khi ở nước ngoài bởi hình thức này mang đến sự nhanh chóng, an toàn và đa dạng hơn bao giờ hết. Vì vậy biết cách để mua thẻ Zing online tại một địa chỉ uy tín là một điều tuyệt vời đối với tất cả các game thủ.


Mua thẻ Zing online đơn giản tại Vnsupermark.com
Phương pháp mua thẻ Zing online uy tín ở nước ngoài tại Vnsupermark.com:
Game thủ thường lựa chọn game online là hình thức giải trí sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng mệt mỏi. Chính vì thế nhu cầu mua và nạp thẻ Zing của game thủ ngày càng tăng. Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay quả thực không khó để có thể tìm kiếm một địa chỉ mua thẻ. Chính điều đó đã khiến nhiều bạn đang phải đắn đo, suy nghĩ không biết nên lựa chọn website nào. Vậy tại sao bạn không thử trải nghiệm dịch vụ cung cấp thẻ game online tại Vnsupermark.com

Là một trong những địa chỉ bán thẻ uy tín nhất hiện nay, Vnsupermark.com đã mang đến cho game thủ những chiếc thẻ ưu đãi với chiết khấu cao nhất. Đây là địa chỉ cung cấp đầy đủ tất cả các mệnh giá các loại thẻ game trong đó có thẻ Zing. Đặc biết mua thẻ tại web rẩ an toàn và nhanh chóng. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 3-5 phút là có thể sở hữu ngay mã thẻ mình cần. Với những trảu nghiệm hấp dẫn tại Vnsupermark.com hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Một số lưu ý khi mua thẻ Zing online: 
+ Lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để mua thẻ: giờ đây bạn không cần lo lắng nữa vì đã có Vnsupermark.com rồi. Đây sẽ là địa chỉ giúp bạn sở hữu những chiếc thẻ nhanh chóng, tiện lợi , an toàn và chiết khấu cao nhất. 
+ Tài khoản mua thẻ của bạn phải có giá trị lớn lơn mệnh giá bạn cần mua: Hình thức thanh toán này chỉ có thể thực hiên được khi tài khoản thẻ Visa, Mastercard hay Paypal của bạn phải có số dư đủ lớn. 
+ Email bạn đăng kí tài khoản phải là email đang sử dụng: Không chỉ Vnsupermark.com mà tất cả các website bán thẻ game online đều gửi mã thẻ về email của bạn khi đăng kí. Chính vì thế bạn cần  đăng kí bằng email mình thường xuyên sử dụng để nhận các thông tin khuyến mãi từ web cũng như mã thẻ nhé!

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing tại Vnsupermark.com:
Bước 1: Đăng kí/ Đăng nhập tài khoản
Để mua thẻ bạn hãy đăng kí cho mình một tài khoản mua thẻ tại web nhé! Cách đăng kí có thể đăng kí bằng email hay login nhanh bằng Facebook, G+, Yahoo.
Bước 2: Mua mã thẻ Zing.
Để có thể mua thẻ Zing sau khi đăng kí bạn trở về trang chủ. Chọn thẻ Zing- Mệnh giá thẻ- số lượng thẻ và nhấn " mua ngay"
Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán:
+ Thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard hay cổng thanh toán Paypal.
+ Với game thủ Úc ngoài 2 hình thức thanh toán trên còn có thể thanh toán bằng chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac.
Bước 4: Check mail nhận thẻ
Sau khi thanh toán thành công bạn chờ 1-3 phút và check mail nhận thẻ nhé!

Với những thông tin cung cấp trong bài viết hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hình thức mua thẻ Zing online đơn giản tại Vnsupermark.com. Chúc bạn thành công với phương pháp chia sẻ ở trên nhé!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét