Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Tìm Hiểu Hệ Thống Boss Cực Chất Trong Thiên Kiếm Mobile

Hệ thống Boss luôn là vẫn đề luôn được game thủ quan tâm hàng đầu. Bởi tâm lý chung của mỗi người chơi đều muốn tìm kiếm cho mình một nhân vật mạnh mẽ có thể cùng mình xưng bá thiên hạ. Với tựa game Thiên Kiếm Mobile do Funtap phát hành có hệ thống Boss như thế nào thì chúng ta cùng nhau tìm hiều nhé!


" Không chiến, PK trên không" là những ý niệm đàu tiên mà người chơi nghĩ đến khi nhắc tới Thiên Kiếm Mobile. Đối với tựa game này, ngoài tính năng PK không chiến huyền thoại không thua kém gì Tru Tiên hay Thế Giới Hoàn Mỹ thì người chơi còn được trải nghiệm cảm giá " raid bos" cực độc đáo với hệ thống boss bắt người chơi phải vừa bay vừa chiến mới có thể hạ gục mục tiêu. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng khám phá Thiên Kiếm với những con Boss khiế game thủ phải " lên trờ" săn lùng.

Thiên Kiếm Mobile
Kế thừa từ đàn anh đi trước là Tru Tiên và Thế Giới Hoàn Mỹ, Thiên Kiếm Mobile khai thác mạnh vào tình năng chiến đấu trên không. Trong tựa game này có 3 boss đặc thù buộc người chơi phải tham gia chiến đấu mới có thể tiêu diệt được chúng, bao gồm: Nam Hải Con, Thiên Vương- Chiến Ý, Hoả Phụng.

Sau khi Boss bị hạ gục, người chơi sẽ nhận được những nguyên liệu quý hiếm trong game, là tiền đề để chế tạo trang bị cực chất cho bản thân, Vì thế, nếu muốn tiêu diệt những Boss này, người chơi luôn phải chuẩn bị tâm lý để chiến đấu, để cạnh tranh với những đối thủ khác.


Thiên Kiếm Mobile là PK không chiến, săn boss trên không hay tuần du hôn lễ thì tựa game này còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi người chơi khám phá. Hiện tại, Thiên Kiếm Mobile đang trong giai đoạn Alpha Test, người chơi đã có thể thỏa thích trải nghiệm, thậm chí còn có cơ hội nhận quà đua top lực chiến nữa chứ!

Vậy với những game thủ chơi Thiên Kiếm Mobile bạn đã biết cách mua thẻ Funcard nạp game ở đâu chưa? Hãy ghé ngay Vnsupermark.com để có thể mua thẻ Funcad an toàn, giá rẻ mà nhanh chóng nhé!

Hướng dẫn cách mua thẻ Funcard online tại Vnsupermark.com:
Bước 1: Bạn truy cập vào đúng vào trang web Vnsupermark.com
Thực hiện đăng nhập vào tài khoản. Nếu ai mới sử dụng dịch vụ này lần đầu thì bạn hãy thực hiện đăng ký tài khoản trước nhé bởi vì chỉ có đăng ký tài khoản mới sử dụng được dịch vụ của chúng tôi.
Bước 2: Mua thẻ Funcard.
+Bạn vào mục “Mua thẻ game”
+Lựa chọn “Nhà cung cấp” là Funcard
+Lựa chọn mệnh giá thẻ cào: 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ,…2 triệu
+Lựa chọn số lượng thẻ cần mua.
+ Click: “Mua thẻ ngay”
+ Lựa chọn hình thức thanh toán, sau đó điền đàu đủ các thông tin theo yêu cầu và chấp nhận thanh toán

Như vậy bạn đã hoàn thành xong việc mua thẻ Funcard online, giờ bạn chỉ có việc vào email nhận thẻ Funcard. Sau 1-3 phút hệ thống sẽ gửi mã thẻ, số Seri thẻ cho bạn. Bạn lấy thẻ Funcard này nạp vào tài khoản Thiên Kiếm Mobile của mình nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét