Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Mua thẻ appota online đơn giản tại nước ngoài

Nhu cầu nạp thẻ appota khi ở nước ngoài khá là đông đảo bởi các game thủ sinh sống xa nhà thường chơi các game online để giải trí xả stress nên việc chơi game là thường xuyên đem lại giá trị tinh thần cao. Chơi game của Gamota các gamer thường mua thẻ appota online nạp game cho mình, thế nhưng có nhiều người vẫn chưa tìm được nơi nạp thẻ thích hợp và an toàn.

Vnsupermark.com sẽ bày cho game thủ ngoài nước cách mua thẻ appota cực đơn giản và không cần quá nhiều thủ tục rườm rà.


Mua thẻ appota online đơn giản, tiện lợi tại nước ngoài


Để mua thẻ appota trước tiên, bạn cần đăng nhập vào trang Vnsupermark.com, sau đó tạo một tài khoản cố định trên website, đây sẽ là tài khoản mail hoặc facebook, yahoo,.. và bạn cần đảm bảo tài khoản này bảo mật vì mã số thẻ và số seri sẽ gửi mail mail này sau khi bạn mua thẻ thành công trên website.
Vậy là xong bước đầu đăng nhập và tạo tài khoản, tiếp đó bạn sẽ chọn thẻ appota cần mua. Tại đây sẽ có nhiều mệnh giá cho nhiều lựa chọn, bất kể bạn muốn mua mệnh giá lớn hay nhỏ chỉ cần click và chọn với số lượng phù hợp rồi nhấn thanh toán.
Phần thanh toán là phần quan trọng nhất mà mọi game thủ đều quan tâm và lo ngại. Tuy nhiên, đến Vnsupermark.com, mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh gọn.
Website hỗ trợ các game thủ thanh toán qua thẻ Visa, Mastercard hay Paypal cá nhân cước phí siêu hạt dẻ chỉ 0.29k. Nếu bạn ở Úc sẽ được hỗ trợ chuyển khoản ngân hàng Commonwealth bank không tốn cước phí.
Quá trình thanh toán sẽ trở nên đơn giản khi có Vnsupermark.com hỗ trợ bạn, không cần quá nhiều thủ tục rườm rà, chỉ cần bạn cung cấp thông tin bằng lái xe và passport để xác nhận thông tin lại, những lần sau bạn sẽ nhận được thẻ liền trong vài phút mà không phải chờ đợi lâu.
Thanh toán xong là đã xong các bước mua thẻ appota, việc còn lại chỉ là đợi hệ thống Vnsupermark.com chuyển thẻ cho bạn sau vài phút và nạp vào game tiếp tục trận đấu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét