Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

Bạn có biết giờ nào mua thẻ megacard thì được nhận chiết khấu cao chưa?

Thẻ megacard đa năng nạp game càng ngày càng có nhiều công dụng khi mà nhà phát hành VNPT đã phát triển thêm nhiều chức năng từ loại thẻ ứng dụng này. Trước kia thẻ megacard được biết đến là thẻ nạp game cho một số tựa game Việt, cho đến nay thì thẻ megacard có thể nạp được rất nhiều hãng game của nhiều NPH khác nhau. Không chỉ vậy, nạp tiền điện thoại, thanh toán trực tuyến cũng là công dụng mà người ta biết đến. Vậy bạn đã biết cách mua thẻ megacard được nhận chiết khấu cao chưa?

Tại sao lại nói giờ nào mua thẻ nhận chiết khấu cao? Vnsupermark.com sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề. Thường thì game thủ sẽ mua thẻ megacard lúc tham gia event của nhà phát hành hay cần mua sắm một vài vật phẩm, trang phục cho nhân vật thêm sức mạnh. Nếu bạn là người thường xuyên nạp thẻ megacard thì đừng quên mua thẻ đúng lúc để nhận được những giá trị ưu đãi nhân đôi, nhân 3 từ game và web bán thẻ.

Mua thẻ megacard chiết khấu hấp dẫn


Các NPH game thường xuyên đưa ra các ngày khuyến mãi nạp thẻ nhận được gifcode hay món quà tặng hấp dẫn từ đây. Song song đó thì các website bán thẻ cũng không quên ưu đãi cho khách hàng với mức chiết khấu hấp dẫn khi mua thẻ megacard.
Đặc biệt, Vnsupermark.com là nơi cung cấp thẻ megacard có nhiều ưu đãi, chiết khấu khi mua thẻ ban đầu luôn là 1%, mua với đơn hàng từ 5 triệu nhận ngay thêm một thẻ khuyến mãi bất kì bạn chọn, tại đây có thẻ game, thẻ điện thoại với nhiều mệnh giá thỏa thích lựa chọn. Đó là ngày thường, còn ngày khuyến mãi, game thủ nên tận dụng những thời gian này để tiết kiệm chi phí thật nhiều. Chiết khấu đưa ra vào khung giờ vàng mua thẻ megacard online, giảm ngay 12% giá trị đơn hàng. 
Như vậy sẽ tiết kiệm biết bao chi phí cho túi tiền nạp game của game thủ. Ngoài giá rẻ, chiết khấu cao thì bạn còn yên tâm trải nghiệm dịch vụ mua thẻ nhanh, thanh toán an toàn chỉ trong 2 phút có thẻ tại đây.
Truy cập nhanh để không bỏ lỡ những cơ hội hấp dẫn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét