Thứ Bảy, 11 tháng 11, 2017

Cách mua thẻ garena online đơn giản ít ai biết

Chắc hẳn fan của Garena ai cũng sẽ biết đến thẻ garena hay còn gọi là thẻ sò, nạp thẻ garena giúp các game thủ nhận được nhiều ưu đãi lớn trong game khi thu về những vật phẩm giá trị, trang phục cực cool hay bộ tướng cực mạnh. Thế nhưng đã có ai biết cách nạp sò thật đơn giản và nhanh chóng chưa? Hãy để Vnsupermark.com hướng dẫn bạn cách mua thẻ garena online đơn giản nhé.


Mua thẻ garena online nhanh chóng, nhiều ưu đãi trên Vnsupermark.com

Có thể kể tên một số tựa game của nhà phát hành Gamota sản xuất dùng thẻ nạp garena như: Liên Quân Moblie, Liên Minh Huyền Thoại, Chiến cơ huyền thoại, Fifa online 3,... Nạp sò hay nạp thẻ garena, các kiện tướng/đấu sĩ sẽ đổi ra kim cương hay quân huy dễ dàng thực hiện mục đích xưng bá trong Top game mình chơi. Cũng như những loại thẻ điện thoại hay thẻ game khác, thẻ garena phát hành dưới dạng thẻ cào giấy và thẻ garena online bao gồm mã số pass và số serial .


Để mua thẻ garena đơn giản nhất, game thủ hãy đến ngay Vnsupermark.com và mua trực tuyến. Vô cùng nhanh chóng chỉ trong 2 phút nhận thẻ bạn có ngạc nhiên không? Với hệ thống giao dịch nhanh chóng, thông minh cộng thêm đội ngũ nhân viên luôn thay ca nhau làm việc 24/24 giúp game thủ có thể mua thẻ bất cứ khi nào và ở đâu.

Website hỗ trợ các game thủ Việt tại nước ngoài mua thẻ qua Visa, Mastercard hay tài khoản Paypal cá nhân để thanh toán quốc tế không cần lo ngại lừa đảo và tài khoản cũng được bảo mật hơn.
Mua thẻ garena trực tuyến tại website, ngoài những ưu đãi nhận được trong game thì game thủ còn nhận ưu đãi từ Vnsupermark.com vào các khung giờ vàng mua thẻ với chiết khấu lên đến 12%.
Chúc game thủ mua thẻ thành công và chơi game vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét