Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Mua thẻ megacard online uy tín

Các game thủ thường mua thẻ megacard online với mục đích duy nhất đó là nạp game nâng cấp nhân vật, thế nhưng các tân game thủ mới chơi game online liệu đã biết chỗ mua thẻ megacard ở đâu chưa?

Hãy để Vnsupermark.com giới thiệu bạn nơi mua thẻ megacard online nhanh chóng, uy tín và an toàn. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và cả túi tiền nạp game nữa đấy. 


Mua thẻ megacard online uy tín 

Vì sao chọn Vnsupermark.com mua thẻ megacard?

- Nhận thẻ nhanh chóng sau khi order và thanh toán thành công trong 3 phút.
- Khi mua thẻ sẽ thanh toán qua ATM, Visa, Mastercard hoặc tài khoản Paypal. Có những tài khoản này bạn có thể mua thẻ megacard khi ở trong nước hay nước ngoài một cách dễ dàng.
- Mỗi tháng đều tổ chức các chương trình khuyến mãi chiết khấu cao gấp 10 đến 12 lần ngày thường, event tặng thẻ miễn phí theo event.
- Được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn, hỗ trợ 24/24 bất cứ khi nào bạn có nhu cầu nạp thẻ megacard.

Hiện Vnsupermark.com có 7 mệnh giá thẻ megacard cho game thủ tha hồ lựa mua phù hợp với nhu cầu, túi tiền hiện có: thẻ megacard 100k, 200k, 500k, thẻ megacard 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu, và thẻ megacard 5 triệu.
Để không phải tiết kiệm công sức và thời gian cũng như tiền bạc, bạn hãy đến Vnsupermark.com để nạp thẻ megacard trực tuyến cho nhanh chóng và an toàn nhé. Website bán thẻ uy tín lâu năm đảm bảo đem đến cho khách hàng của những ưu đãi về dịch vụ chăm sóc khách hàng, ưu đãi về giá và thời gian. 

Cần hỗ trợ liên hệ chúng tôi qua địa chỉ:

Zalo: 0902849926
Skype: vnsupersale
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/
Email: sale@demandvi.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét