Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Game thủ mua thẻ garena online để làm gì?

Thẻ garena là loại thẻ nạp game do Garena phát hành được coi là loại thẻ nạp hot nhất hiện nay có số lượng game thủ tìm mua nhiều nhất. Thẻ garena được bán khá phổ biến gần như thẻ điện thoại tại các tạp hóa, quá net Việt Nam. Tuy nhiên mua thẻ garena online vẫn là phương pháp đơn giản tiện lợi và được ưu chuộng trong thời đại công nghệ internet như hiện nay.

Các game thủ của Liên minh huyền thoại, Liên quân mobile, Chiến cơ huyền thoại thì ắt hẳn sẽ cần dùng đến thẻ garena để nạp game.

Mua thẻ garena online uy tín chất lượng 


Khi mua thẻ garena, game thủ đổi được vàng, kim cương hay quân huy RP nạp vào cho tài khoản mình chơi thỏa thích mua sắm nhân vật, các tướng, trang phục. Ngoài việc mua sắm và nâng cấp thì game thủ còn mua thẻ garena để tham dự event hay nạp thẻ nhận khuyến mãi giá trị từ nhà phát hành. 
Vấn đề là mua thẻ garena ở đâu để đảm bảo không bị hố, không mất quyền lợi?
Trên thị trường hiện nay có nhiều nơi mua thẻ garena, nhưng vẫn cần cân nhắc lựa chọn kĩ lưỡng tránh trường hợp mua phải thẻ giả, thẻ đã sử dụng hay thẻ bị lỗi. Muốn vậy bạn cần tìm nơi uy tín được nhiều người lựa chọn.
Hãy đến Vnsupermark.com, website bán thẻ trên 10 năm được giới game thủ tin tưởng và lựa chọn. Đáp lại sự tin tưởng đó, Vnsupermark.com không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng tốt hơn. Với đội ngũ nhân viên túc trực ngày đêm thay ca nhau 24 tiếng/ngày, bạn có thể đến mua thẻ bất cứ khi nào cần.
Hỗ trợ các game thủ Việt ở mọi nơi trên thế giới như các nước Úc, Mỹ, cộng hòa Sec, Nga, Nhật, Đức,... qua hình thức thanh toán cổng quốc tế trung gian bảo vệ quyền lợi, bảo vệ tài khoản của khách hàng tốt hơn.
Hiện có 4 mệnh giá thẻ garena được bán trên Vnsupermark.com là thẻ 50k, 100k, 200k và thẻ 500k, 
 Nhanh tay truy cập để hưởng sự ưu đãi hấp dẫn cùng mức chiết khấu cao lên đến 12% nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét