Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Mua thẻ Garena bằng Paypal tiện lợi, an toàn nhất.



 Ngày nay, hình thức thanh toán trực tuyến bằng tài khoản PayPal chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với các game thủ Việt khi đang làm việc trong và nước ngoài. Và chắc hẳn bây giờ không ít các game thủ cũng đã sở hữu cho mình một tài khoản PayPal. Bởi PayPal là hình thức thanh toán quốc tế trực tuyến rất an toàn trong lĩnh vực thương mại điện tử. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thẻ Garena qua Paypal thì hãy đến với Vnsupermark chúng tôi.

The Garena cho game lien minh huyen thoai



Vnsupermark là một trong các website bán thẻ Garena online có sử dụng hình thức thanh toán quốc tế bằng  PayPal được nhiều game thủ Việt lựa chọn. Vnsupermark là website chuyên bán các loại thẻ online uy tín dành cho mọi game thủ Việt như: thẻ game online: thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Garena, thẻ Vcoin, thẻ Oncash, thẻ Oncash, … và thẻ điện thoại online: thẻ Viettel, thẻ MobiFone, thẻ Vinaphone, … cho bạn thỏa sức chinh phục đỉnh cao game Việt khi ở bất cứ nơi nào trên thế giới.


 Trong đó, thẻ Garena là loại thẻ game online do công ty Garena phát hành, dùng để nạp và chơi các game online Việt  như: Liên minh huyền thoại, FiFa 3, …. Hiện trên Vnsupermark, thẻ Garena gồm có 2 loại cho bạn lựa chọn: thẻ Garena 200, thẻ Garena 500.
Nếu bạn cũng là một trong số các game thủ đã có tài khoản PayPal cho riêng mình, thì hãy truy cập Vnsupermark, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Garena online bằng PayPal tiện lợi và an toàn nhất thị trường hiện nay.
-         Đầu tiên, bạn truy cập vào Vnsupermark, đăng ký một tài khoản mua thẻ bằng cách điền thông tin vào các form sẵn có.
-         Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ tự động đăng nhập, bạn chỉ cần click vào “Mua” ngay cạnh thẻ Garena online mình muốn mua để cho vào đơn hàng. Bạn có thể thay đổi số lượng cũng như loại thẻ muốn mua trong đơn hàng.
-         Tiếp theo, thanh toán cho đơn hàng bằng cách nhấn nút “Thanh toán” và chọn hình thức thanh toán “PayPal” – đây là hình thức thanh toán bằng PaypalVnsupermark hỗ trợ. Để thanh toán thành công và nhanh chóng, bạn phải điền thông tin bank của mình một cách thật chính xác theo form sẵn có.
-         Cuối cùng, nhân viên chúng tôi sẽ duyệt đơn hàng và gửi mã thẻ cho bạn. Bạn check mail hoặc nhấn “Lấy thẻ” ngay trên website  để nhận mã thẻ nhé.
Mọi thắc mắc cũng như khó khăn trong việc mua hay nạp thẻ Garena online qua PayPal, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được giúp đỡ.
Yahoo: vnsupermark
Skype: vnsuperphone
Chat live tại web: Vnsupermark.com
Hotline: (US): 1-408-844-4599 - (AU): 61-03-9005-5699

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét