Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Mua thẻ@cash online tiện lợi, an toàn nhất.

Mua thẻ @cash online ở đâu an toàn nhất cho game thủ Việt?

Thế giới công nghệ ngày càng phát triển, hình thức mua bán online trên các website hiện nay được mọi người rất ưa chuộng. Hàng loạt các website bán thẻ@cash ra đời, tuy nhiên không phải website nào cũng đáng tin cậy và an toàn, được nhiều game thủ tin dùng. Vậy mua thẻ@cash online ở đâu an toàn nhất cho game thủ Việt? Với bài viết sau đây, tôi sẽ giúp các bạn một nơi mua thẻ@cash online vừa thuận tiện, nhanh chóng, lại vừa an toàn – đó là Vnsupermark.com




Vnsupermark.com – website chuyên bán các loại thẻ game online như: thẻ@cash, thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Garena, thẻ Oncash, thẻ Vcoin, … và thẻ điện thoại online nạp game đủ các loại như: thẻ Viettel, thẻ Vinaphone, thẻ MobiFone, … rất uy tín, an toàn với giá siêu rẻ không nơi nào sánh được.

http://vnsupermark.com/

Trong đó, thẻ@cash là là một trong số các loại thẻgame online do Asiasoft Việt Nam phát hành, được bày bán tại Vnsupermark.com.  Đây là loại thẻ nạp game online dùng để đổi @point hoặc số ngày chơi trong các game online của Asiasoft Việt Nam.

 Mua thẻ@cash online tại Vnsupermark.com rất tiện lợi và an toàn, bởi Vnsupermark.com hỗ trợ rất nhiều hình thức thanh toán trực tuyến an toàn và nhanh chóng cho bạn chọn như: mua thẻ@cash online qua Visa hay Mastercard( OnePay), thanh toán qua PayPal, hoặc chuyển khoản qua Commonwealth bank( nếu bạn có tài khoản ở Úc).

 
Đến Vnsupermark.com, việc mua thẻ@cash online không còn khó khăn nữa, với cách mua vô cùng nhanh chóng và đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước sau là có thể rinh thẻ@cash online về liền:
-   Đầu tiên, bạn đăng ký một tài khoản mua thẻ tại Vnsupermark.com.
-   Tiếp theo, bạn đăng nhập và click vào “Mua” ngay cạnh thẻ@cash online bạn muốn mua.
-   Sau đó bạn kiểm tra lại đơn hàng và tiến hành thanh toán theo các phương thức mà Vnsupermark.com hỗ trợ.
-   Cuối cùng, sau vài phút xác nhận đơn hàng thành công, chúng tôi sẽ gửi mã thẻ cho bạn. Bạn chỉ cần check mail hoặc nhấn “Lấy thẻ” ngay trên website Vnsupermark.com là nhận được thẻ ngay.
Hãy chọn Vnsupermark.com làm điểm dừng chân cho việc tìm mua thẻ@cash online an toàn, tiện lợi nhất nhé các game thủ. Với đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình luôn túc trực 24/24 trong 365 ngày sẵn sàng giúp đỡ mọi lúc, mọi nơi nên bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi mua thẻ@cash online tại Vnsupermark.com. Nếu có bất cứ khó khăn nào trong việc mua hay  nạp thẻ@cash online tại Vnsupermark.com hãy liên hệ.
Nếu có bất kì thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp tận tình 24/24 thông qua:
Yahoo: vnsupermark.

Skype: vnsuperphone.

Email: Vnsupermark@demandevi.com.

Phone: +1-408-844-4599 (USA) / +61-3-9005-5699 (AU).

Hoặc pm support trên Vnsupermark.com
Chúc các bạn có những phút thư giãn thật thoải mái với game Việt!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét