Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Mua thẻ game online qua PayPal



Vnsupermark.com - Website bán thẻ game online hỗ trợ thanh toán qua PayPal cực nhanh.


PayPal là hình thức thanh toán quốc tế trực tuyến trong lĩnh vực thương mại điện tử, vừa được sử dụng tại Việt Nam. PayPal sử dụng mạng riêng để kết nối các nhà phát hành thẻ tín dụng với ngân hàng nên rất an toàn không sợ bị lộ số thẻ. Nếu bạn là một game thủ Việt Nam, bạn đã có tài khoản PayPal, bạn đang cần mua thẻ game online qua PayPal nhưng không biết website nào hỗ trợ hình thức thanh toán này? Hãy đến với Vnsupermark.com – website bán thẻ game online hỗ trợ hình thức thanh toán qua PayPal cực nhanh, cực an toàn cho mọi game thủ.


Vnsupermark.com chuyên bán các loại thẻ game online, thẻ điện thoại online uy tín, chất lượng và an toàn được hàng ngàn game thủ tin dùng trong suốt những năm qua. Hiện Vnsupermark.com bán các loại thẻ game online như: Thẻ Zing, thẻ Vcoin, thẻ Garena, thẻ Gate, thẻ Oncash, thẻ @cash, … thẻ điện thoại nạp game: thẻ Vinaphone, thẻ MobiFone, thẻ Viettel, …

The game online

Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ game online qua PayPal cực nhanh và tiện lợi tại Vnsupermark.com .

Đầu tiên trước khi mua thẻ game online bạn cần đăng ký một tài khoản mua thẻ trên Vnsupermark.com , trong bước này bạn nhập thông tin của mình theo form mẫu nhé.
Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ tự đăng nhập cho bạn, bạn chỉ cần click chuột vào nút “Mua” ngay cạnh loại thẻ game mà mình muốn mua để cho vào đơn hàng nhé. Bạn cũng có thể thay đổi số lượng cũng như loại thẻ trong đơn hàng ở bước này.
Tiếp theo, bạn kiểm tra đơn hàng và tiến hành thanh toán, trong mục “Thanh toán” bạn chọn “PayPal”- đây là phương thức thanh toán qua PayPal. Lưu ý: tài khoản PayPal của bạn phải được Verify thì mới có thể thanh toán thành công được.

Cuối cùng, sau vài phút xác nhận đơn hàng của bạn thành công, nhân viên web sẽ gửi mã thẻ đến cho bạn, thế là bạn check mail hoặc nhấn “Lấy thẻ” ngay trên Vnsupermark.com để nhận thẻ nhé.
Thay vì phải chạy khắp nơi gửi tiền nhờ mua dùm, thì giờ đây bạn vẫn có thể mua thẻ game online qua PayPal ngay chỉ với vài click chuột trênVnsupermark.com .
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình của Vnsupermark.com luôn túc trực 24/24 trong 365 ngày sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.
Chúc các bạn thành công nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét