Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

Hướng dẫn cách mua thẻ Viettel chiết khấu cao cực đơn giản

Nếu bạn đang băn khoăn không biết cách mua thẻ Viettel chiết khấu cao mà  đơn giản như thế nào thì bạn hãy cùng Vnsupermark.com theo dõi bài viết dưới đây nha.


Mua thẻ Viettel chiết khấu cao cực đơn giản





Để đáp ứng tất cả những nhu cầu trên bạn, hãy đến ngay với website Vnsupermark.com. Tại đây, mua thẻ Viettel online chiết khấu cao vô cùng dễ dàng mà ai cũng có thể thực hiện mà lại nhận được những lợi ích hấp dẫn sau:


- Mua thẻ điện thoại Viettel, bạn sẽ nhận được chiết khấu cao, giá hấp dẫn. Chiết khấu mua thẻ điện thoại áp dụng trên mỗi mệnh giá thẻ, áp dụng cho mỗi lần mua thẻ nên càng mua nhiều, bạn càng được tích lũy nhiều tiền chiết khấu.


- Nạp tiền Viettel không giới hạn số lượng , không giới hạn số lần mua thẻ  trong ngày. Điều này cho phép khách hàng mua bao nhiêu cũng được theo nhu cầu sử dụng thực tế của mình.


- Thanh toán đa dạng bằng tài khoản ngân hàng internet banking. Đối với khách hàng sống ở nước ngoài, có thể dễ dàng thanh toán bằng Visa/Master card, Paypal, chuyển khoản Commonwealth/Westpac bank.


- Đăng ký tài khoản bằng email cá nhân hoàn toàn miễn phí để bạn dùng giao dịch mua thẻ lâu dài.


- Hệ thống bảo mật tuyệt đối: Hiện tại trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán thẻ cào, nhưng nếu người dùng tìm hiểu không kỹ sẽ rất dễ gặp phải địa chỉ lừa đảo dẫn đến rất nhiều hệ lụy về sau. Tuy nhiên khi nap thẻ viettel online tại đây tất cả giao dịch được bảo mật tuyệt đối nên bạn có thể an tâm thực hiện giao dịch mà không lo lắng đến vấn đề lộ thông tin cá nhân khi giao dịch.


- Thủ tục đăng ký đơn giản, nhanh gọn: Bạn chỉ cần chọn mục đăng ký và nhập thông tin chi tiết vào ô trống là có thể đăng ký thành công mà không cần phải thực hiện nhiều bước đăng ký phức tạp.


- Giao diện hệ thống đơn giản, đẹp mắt thân thiện với người dùng nên bạn có thể dễ dàng sử dụng dịch vụ.


Ngoài ra, qua dịch vụ bán thẻ online Vnsupermark.com mà bạn sử dụng, không chỉ mua thẻ Viettel mà có thể mua thẻ cào các nhà mạng khác, mua thẻ game các nhà phát hành hiện nay cũng thực hiện tương tự như cách mua thẻ Viettel nhưng mỗi loại thẻ cào có chiết khấu riêng theo quy định của từng nhà mạng cung cấp.


Vậy để thực hiện giao dịch mua Viettel online chiết khấu cao tại đây bạn vui lòng làm theo các bước sau:


Bước 1: Đăng ký/ đăng nhập tài khoản.


Nếu chưa có tài khoản bạn truy cập ngay địa chỉ vnsupermark.com và chọn mục “đăng ký” bên góc phải màn hình. Tại đây bạn sẽ điền thông tin chi tiết bao gồm:

Họ tên

Số điện thoại

Địa chỉ email

Mật khẩu

Nhập lại mật khẩu

Nhập mã kiểm tra

Bấm chọn mục “Đăng ký tài khoản”


Bước 2: Thực hiện lệnh mua thẻ Viettel online và chọn hình thức thanh toán phù hợp ( ATM, Visa/Master card, Paypal, Commonwealth/Westpac bank) >>> Thanh toán


Bước 3: Nhận thẻ trong địa chỉ gmail của mình là xong.


Mong rằng với những thông tin hữu ích trên bạn sẽ có ngay có mình cách mua thẻ Viettel online chiết khấu cao lại còn siêu nhanh siêu rẻ bạn nha.


Chúc các bạn giao dịch thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét