Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Làm thế nào để mua thẻ Vcoin online tại Úc nhanh chóng?

Bạn đã biết cách mua thẻ Vcoin online nhanh chóng khi đang sống tại Úc chưa? Hay bạn đã từng mua thẻ Vcoin online nhưng lại gặp phải website không uy tín, an toàn? Đừng lo, vì giờ đây đã có Vnsupermark.com sẽ hỗ trợ bạn mua thẻ Vcoin online an toàn, nhanh chóng khi bạn đang sống tại xứ sở Kangaroo này nhé!



Thẻ Vcoin là loại thẻ do VTC phát hành với mục đích chính là để nạp vào các tựa game do chính nhà phát hành này sản xuất như Đột Kích, Phục Kích, Audition, AU Stars , Quan Vân Trường,...Ngoài ra, thẻ VTC còn được dùng để thanh toán tại một số kênh chấp nhận thanh toán của nhà phát hành game khác.


Mua thẻ Vcoin online ở Úc tại Vnsupermark.com


Hiện nay, trên thị trường lưu hành thẻ Vcoin dưới hai hình thức đó là thẻ cào giấy và thẻ online với nhiều mệnh giá lớn nhỏ khác nhau như 10k, 20k, 50k, 100k, 200k và 500k, phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng kinh tế của mỗi người.


Với sự đa dạng cũng như sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, nên thẻ Vcoin hiện đang được mọi người quan tâm và sử dụng. Chính vì nhu cầu sử dụng tăng cao, nên ở bất cứ đâu cũng đều bán loại thẻ này như tiệm game, tiệm điện thoại, đại lý bán thẻ, các cửa hàng siêu thị tiện lợi, cửa hàng siêu thị điện máy ( Điện Máy Xanh, FPT, Thế Giới Di Động,...),...


Đối với các bạn đang sống ở Việt Nam thì việc mua thẻ Vcoin là điều vô cùng đơn giản và nhanh chóng vì các bạn có thể mua bất cứ khi nào mà các bạn cần tại các nơi đã nêu trên. Ngược lại, đối với các game thủ Việt sống ở Úc thì việc mua thẻ Vcoin là hoàn toàn không hề đơn giản. Các game thủ không thể nào tự mua hay chủ động mua bất cứ lúc nào cần mà phải nhờ người thân ở Việt Nam mua giúp để gửi mã thẻ qua bằng Mail, Facebook hay Zalo,...


Hiểu được sự bất tiện đó, Vnsupermark.com đã ra đời nhằm đáp ứng việc mua thẻ game, thẻ điện thoại online cho các game thủ Việt đang sống trong và ngoài nước. Vì có đại diện công ty ở Úc nên việc giao dịch với các bạn game thủ Việt đang sống ở Úc cũng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.  Các bạn có thể mua thẻ Vcoin online tại đây và thanh toán bằng cách chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth hoặc Westpac vô cùng dễ dàng và nhanh chóng, đặc biệt là không hề bị mất phí giao dịch nào. Ngoài ra, đối với các bạn ở Úc nói riêng cũng như các bạn đang sống ở các nước khác nói chung, việc mua thẻ game online tại Vnsupermark.com là điều vô cùng đơn giản và các bạn có thể chủ động mua bất cứ lúc nào bạn cần , vì tại đây có nhiều hình thức thanh toán quốc tế như Visa/Master card hay Paypal.




Vậy còn chần chừ gì nữa, mà không nhanh tay liên hệ ngay Vnsupermark.com để được hướng dẫn mua thẻ VTC online siêu nhanh chóng khi sống tại Úc nhé!


Liên hệ nhân viên tại web để được tư vấn thêm nhé!


Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181


Skype: vnsupersale


Zalo: 0902 849 926 Email: sale@demandvi.com


Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét