Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Địa chỉ mua thẻ Funcard siêu tốc, chiết khấu cao


Nếu bạn là game thủ chuyên nghiệp nếu muốn mua thẻ Funcardonline siêu tốc thì hãy đến ngay với Vnsupermark.com.


Đến với website giúp game thủ thỏa mãn đam mê mua sắm trải nghiệm các tựa game kinh điển được phát hành bởi Funtap như vua thủy chiến, ... Vậy làm sao để nạp thẻ Funcard siêu tốc và tiện lợi nhỉ? Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn thông tin rõ ràng nhất.


Thẻ Funcard là loại thẻ được ra mắt vào giữa năm 2018, loại thẻ này được ban hành bởi Funtap trong chiến lược nhằm đa dạng hóa hệ thống và các kênh thoại toán của mình. Mục đích của điều này là giúp các game thủ, những người chơi game nói chung có thể tiếp cận cũng như sử dụng nó một cách dễ dàng.


Mua thẻ Funcard online siêu tốc tại Vnsupermark.com




Hiểu một cách đơn giản nhất thì thẻ funcard là một loại thẻ giống như thẻ game nói chung trên thị trường. Trong quá trình chơi game, những game thủ thực hiện thao tác nạp, số tiền nạp đó theo quy định mà sẽ được đổi thành các funcoin. Người chơi sẽ sử dụng những funcoin này để mua các vật phẩm cũng như để nâng cấp nhân vật hay tham gia các sự kiện được tổ chức.


Thẻ Funcard ra mắt đã để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong lòng các game thủ vì lẽ nó đã đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, đồng thời nâng cao những trải nghiệm đó thêm tiện ích. Một trong những điểm cộng được rất nhiều game thủ yêu thích đó là loại thẻ này với những đặc tính nổi bật của nó giúp đem lại sự an toàn cho người dùng nhất là khi nhu cầu nạp thẻ game online đã và đang tăng cao hơn bao giờ hết.


Khi có thẻ Funcard trong tay bạn sẽ tha hồ trải nghiệm các tựa game nổi tiếng như sau:  Vua Thủy Chiến, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile, Mạo Kiếm Kỳ Duyên, Kiếm vương chi mộng, Haki Tối Thượng,…Ngoài những trò kinh điển nêu trên, thẻ funcard còn được sử dụng để nạp tài khoản cho rất, rất nhiều các tự game nổi tiếng khác.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các loại thẻ game online cho người dùng lựa chọn. Tuy nhiên nổi bật trong đó phải kể tới đó là Vnsupermark.com.  Hiện trang web này đã và đang cung cấp đầy đủ các mệnh giá thẻ game tới các game thủ. Đặc biệt là mức chiết khấu khi mua trên trang web này cũng rất hấp dẫn, lên tới 6% trên mỗi đơn hàng.


Mua thẻ Funcard siêu tiện lợi tại đây rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước sau. Đặc biệt khi bạn thực hiện giao dịch online trên các website uy tín với thiết kế giao diện thông minh, hướng đến người dùng. Để thực hiện nạp thẻ Funcard nhanh chóng và tiện lợi nhất bạn cần làm những bước cơ bản sau:


- Bước 1: Login nhanh bằng mail Facebook hoặc Google+ vào website Vnsupermark.com


- Bước 2: Bạn lựa chọn mã thẻ funcard hay mã thẻ game khác với số lượng và mệnh giá cần mua


- Bước 3: Bạn chọn hình thức thanh toán phù hợp : ATM, Visa/Master card, Paypal hay Commonwealth/Westpac bank và điền đầy đủ thông tin thanh toán và chọn "Pay Processing"


- Bước 4: Bạn check mail nhận thẻ là xong


Như vậy với hình thức mua thẻ online này giúp bạn nhanh chóng có trong tay một mã thẻ thẻ theo nhu cầu của mình để giao dịch ngay và luôn.


Với cách nạp thẻ Funcard online siêu tiện lợi này phù hợp với mọi người trong và ngoài nước. Nếu các bạn đang sinh sống tại nước ngoài bạn phải nạp thẻ funcard bằng cách sử dụng thẻ Mastercard hay Visa. Ngoài ra bạn cũng có thể thanh toán bằng Paypal.  Riêng khi bạn đang sinh sống tại nước Úc xa xôi, bạn có thể lựa chọn thêm hình thức thanh toán bằng cách chuyển khoản qua Commonwealth bank hay lựa chọn thanh toán qua ngân hàng Westpac bank với mức ưu đãi cũng vô cùng hấp dẫn.


Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ mang đến cho bạn nhiều điều hữu ích về mua thẻ Funcard online siêu tốc tại Vnsupermark.com


Chúc các bạn giao dịch thành công và chơi game vui vẻ!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét