Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Ứng dụng mua thẻ Viettel trực tuyến tại Hàn Quốc

Ngày nay, thẻ Viettel ngoài việc dùng để nạp vào tài khoản điện thoại, còn được dùng để nạp vào tài khoản game online. Theo kiểm tra lượt tìm kiếm trên Google, thì nhu cầu mua thẻ Viettel nạp vào game của các game thủ Việt đang sống tại Hàn Quốc ngày càng cao. Chính vì thế, ngay tại bài viết này, Vnsupermark.com sẽ giới thiệu bạn một ứng dụng mua thẻ Viettel online nhanh chóng, tiện lợi khi đang sống tại Hàn, mời bạn cùng đón đọc nhé!


Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều website bán thẻ game, thẻ điện thoại online cho các game thủ đang sống ở nước ngoài. Vì vậy, bạn nên cân nhắc, tìm hiểu kỹ độ uy tín cũng như an toàn của các web, để tránh bị lừa gạt mất tiền hay mất thông tin trong quá trình thanh toán. 



Mua thẻ Viettel online tại ứng dụng Vnsupermark


Hiểu được sự bất tiện đó, website Vnsupermark.com được ra đời, nhằm cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại online cho các game thủ đang sống ở nước ngoài. Ngoài việc, mua thẻ trên web, các game thủ cũng có thể tải ứng dụng Vnsupermark về để mua thẻ một cách nhanh chóng và an toàn nhất nha. 


Chỉ cần bạn đang sử dụng điện thoại thông minh chạy dưới hệ điều hành Android và có kết nối mạng internet là bạn đã có thể tải ứng dụng Vnsupermark về, order ngay cho mình loại thẻ, mệnh giá và số lượng thẻ bạn cần là sẽ có thẻ ngay trong mail mà bạn đã đăng ký. Đối với các bạn sống ở Hàn Quốc, thì việc này rất chi là dễ dàng đúng không nào? Vì tại đây là nơi sản xuất ra thương hiệu điện thoại Samsung nổi tiếng cùng với mạng internet vô cùng phát triển, nên quá là đơn giản để các bạn tải ứng dụng mua thẻ về chỉ trong vài nốt nhạc. 


Đến với ứng dụng Vnsupermark.com, bạn sẽ được trải ứng dụng bán thẻ thông minh, có đủ các tính năng, giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình mua thẻ khi sống tại Hàn Quốc nói riêng hay nước ngoài nói chung. Vnsupermark.com hỗ trợ thanh toán bằng nhiều hình thức như ATM ( game thủ ở Việt Nam), Visa/Master card, Paypal, Commonwealth/Westpac bank ( game thủ sống tại Úc).


Dưới đây, Vnsupermark.com sẽ hướng dẫn bạn mua thẻ Viettel nhanh chóng tại ứng dụng Vnsupermark:


Bước 1: Tải ứng dụng Vnsupermark về, sau đó login nhanh bằng mail Facebook hoặc Google+.


Bước 2: Vào mục Thẻ Game, chọn loại thẻ, mệnh giá và số lượng cần và "Mua ngay".


Bước 3: Chọn hình thức thanh toán sao cho phù hợp với nơi bạn sống : ATM, Visa/Master card, Paypal, Commonwealth/Westpac bank. 


Bước 4: Check mail nhận thẻ




Với giao diện đẹp, thiết kế bắt mắt và thông minh, bạn sẽ dễ dàng thực hiện các thao tác mua thẻ Viettel online một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất tại ứng dụng Vnsupermark.com.


Mọi thông tin xin liên hệ theo địa chỉ:


Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699 || VN : 028-6267-2181

Email: sale@demandvi.com

Skype: vnsupersale
 
Facebook: vnsupermark.com
 
Chúc các bạn giao dịch thành công và chơi game vui vẻ!








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét