Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2019

Mua thẻ Gosu giá rẻ khi ở Úc

Hiện nay có rất nhiều hình thức mua thẻ Gosu ra đời. Nhưng làm thế nào để có thể mua thẻ Gosu giá rẻ khi ở Úc thì chúng ta cùng nhau theo dõi bài viết sau nhé!


Đối với các bạn game thủ ở Úc, cách để sở hữu những chiếc thẻ Gosu nhanh chóng và giá rẻ đó chính là mua thẻ Gosu online. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều các website bán thẻ ra đời. Tuy nhiện bên cạnh những website bán thẻ uy tín thì cũng không ít các website lừa đảo, trục lợi.

Mua thẻ Gosu giá rẻ
Chính vì thể, để đảm bảo an toàn khi mua thẻ, bạn phải lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để tiến hành giao dịch. Vnsupermark.com lựa chọn công thanh toán Paypal và onepay giúp các game thủ ở nước ngoài có thể dễ dàng mua thẻ mà không phải lo lắng bất kì vấn đề gì. Ngoài ra, với các bạn ở Úc có thể dử dụng hình thức thanh toán chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac.


Với những hình thức thanh toán này là các cổng thanh toán quốc tế, giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi giao dịch. Đây cũng là những hình thức thanh toán phổ biến được nhiều người sử dụng và luôn đảm bảo uy tín đối với người mua.

Lợi ích của việc mua thẻ Gosu online khi ở Úc:

+ Tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi mua thẻ: So với hình thức mua thẻ cào trực tiếp tại các của hàng đại lý hay nhờ người thân mua hộ thì hình thức mua thẻ Online giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Quá trình mua thẻ cũng rất dễ dàng và tiện lợi chỉ trong vòng 3-5 phút bạn đã có thể nhận ngay mã thẻ nạp mình cần rồi.
Hình thức thanh toán Commonwealth hay Westpac giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí không hệ nhỏ cho cổng thanh toán ( phí chuyển khoản Commonwealth, westpac là 0 đồng ).
+ An toàn: Hình thức mua thẻ an toàn tuyệt đối, bạn không phải lo lắng bị lộ thông tin cá nhân hay thông tin thẻ bank vì mọi thông tin bạn cung cấp đều được bảo mật tuyệt đối.
+ Mua thẻ Gosu giá rẻ hơn: Khi mua thẻ tại web bạn nhận được mức chiết hấp dẫn. Tùy thuộc vào mệnh giá đơn hàng mà mức chiết khấu bạn nhận được sẽ từ 1-6%.
+ Nhân viên hỗ trợ 24/24h:  giúp bạn có thể mua thẻ mọi lúc, mọi nơi kể cả những ngày lễ tết hay đêm muộn.

Các bước mua thẻ Gosu online khi ở Úc:

- Login tài khoản tại Vnsupermark.com: Nếu chưa có tài khoản bạn có thể đăng kí bằng email hoặc login nhanh bằng Facebook, Yahoo hay Google.
- Chọn thẻ Gosu, chọn mệnh giá, số lượng thẻ và nhấn mua ngay.
- Chọn hình thức thanh toán: Paypal, thẻ Visa, Mastercard hay chuyển khoản Commonwealth bank hay westpac.
- Check mail nhận thẻ.

Như vậy. đối với các bạn game thủ ở Úc, hình thức nạp thẻ Gosu online tại Vnsupermark.com là vô cùng tiện lợi, an toàn và chiết khấu cực cao. Ghé ngay web để có thể mua thẻ Gosu giá rẻ nhé!

Chúc các bạn luôn thành công.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét