Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Mua thẻ Scoin Online uy tín bằng thẻ Visa hay Mastercard

Việc mua thẻ Scoin trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn khi bây giờ bạn đã có thể thanh toán trực tiếp bằng thẻ Visa hay Mastercard. Cùng Vnsupermark.com tìm hiểu về cách mua thẻ tiện ích này nhé!


Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì nhiều hình thức dịch vụ thanh toán online ra đời. Việc mua thẻ game cũng vậy, dần dần thì hình thức mua thẻ Scoin online được game thủ sử dụng rộng rãi hơn và chiến phần lớn. Và hình thức mua thẻ Scoin bằng thẻ Visa hay Mastercard là hình thức mua thẻ được nhiều game thủ sử dụng bởi độ an toàn và tiện lợi của nó. Dù ở trong nước hay ở nước ngoài thì bạn cũng dễ dàng mua thẻ.

Mua thẻ Scoin online bằng thẻ Visa, Mastercard

Việc mua thẻ Scoin bằng thẻ Visa/Mastercard đã trở nên phổ biến với cộng đồng game hiện nay. Nhưng để có thể thuận tiện mua thẻ thì việc quan trong nhất đó chính là tìm website uy tín để mua thẻ? Vậy bạn đã tìm được chưa? Nếu chưa hãy thử truy cập vào Vnsupermark.com và sử dụng dịch vụ tại web nhé! Chắc chắn đây chính là địa chỉ mà bạn cần và sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi mua thẻ tại web.


Điều kiện để có thể mua thẻ Scoin online:

+ Lựa chọn cho mình một website uy tín để mua thẻ: hiện nay Vnsupermark.com đang chính là website uy tín và được nhiều game thủ sử dụng nhất trên thị trường.
+ Có các thiết bị như điện thoại, laptop, mát tính bảng có kết nối internet.
+ Và quan trọng đó chính là những chiếc thẻ Visa/Mastercard có số dư trong tài khoản lớn hơn tổng mệnh giá thẻ bạn đang cần. Với những bạn game thủ ở nước ngoài thì tên chủ thẻ của bạn phải là người Việt đang sống ở nước ngoài.

Cách thức mua thẻ Scoin online tại Vnsupermark.com:

+ Đăng nhập tài khoản của mình tại Vnsupermark.com. Hoặc trường hợp chưa có tài khoản bạn có thể đăng kí bằng email hoặc login Facebook, Yahoo hay Google.
+ Tiếp theo bạn chọn thẻ Scoin, mệnh giá thẻ, số lượng thẻ bạn muốn mua.
+ Sau khi lựa chọn được mệnh giá phù hợp, bạn chọn hình thức thanh toán bằng thẻ Visa/ Mastercard và điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu.
+ Khi hoàn tất giao dịch bạn chờ từ 1-3 phút và check mail nhận thẻ.

Mua thẻ Scoin online uy tín bằng thẻ thẻ Visa, Mastercard sẽ trở nên dễ dàng khi bạn mua thẻ tại Vnsupermark.com. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không ghé Vnsupermark.com để mua thẻ Scoin?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét