Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2019

Yếu tố tạo nên đẳng cấp trong Mobile Legends: Bang Bang

Mobile legends: Bang Bang cái tên đang gây sốt trên tất cả các bảng xếp hạng về game Moba trên thế giới hiện nay. Cùng Vnsupermark.com tìm hiểu những yếu tạo nên sự đẳng cấp của tựa game này nhé!

Là tựa game do VNG phát hành độc quyền, tựa game đã tạo nên sức hút lớn đối với cộng đồng game thủ. Không chỉ là những nét truyền thống của bản MOBA mà nó còn hội tụ nhiều tính năng riêng biệt tạo nên đẳng cấp khác biệt so với các tựa game khác.

Mobile legends


1. Tất cả các tướng đều có thể mua bằng BP ngoại trừ Freya.
Khái niệm BP là gì chắc các game thủ đã biết rất rõ. Trong game BP hay còn gọi là vàng, nó là tiền mà game thủ có thể dễ dàng nhận được trong quá trình thực hiện các nhiệm vụ hay chỉ đơn giản là các trận đấu.  Những cách thông dụng để có thể cày BP: mở rương Free Chest, hoàn thành hệ thống thành tựa, hoàn thành nhiệm vụ ngày, duy trì điểm làm nhiểm vụ....


Trong Mobile Legends hầu hết các tướng vĩnh viễn đều có thể mua bằng BP ngoài trừ Freya ( là quà khuyến mãi nạp thẻ). Điều này giúp game thủ có thể sở hữu những tướng mà mình thích chỉ cần nhờ vào việc siêng cày.


2. Chế độ chơi sinh tồn
Chế độ chơi với đầy đủ những yếu tố như: bản đồ rộng lớn, hàng chục game thủ có thể tham gia, các phép bổ trợ, trang bị...

Ở trò chơi này có một điểm đặc biệt là trong chế độ chơi sinh tồn, khi đồng đội của bạn bị chết thì sẽ có khoảng thời gian ngắn để chờ được cữu cứa và hồi sinh trở lại.



Đồng thời khi tham gia trận đấu sinh tồn các nhân vật của người chơi đều ở ngưỡng max level với cấp độ 15. Điều này giúp đẩy nhanh tiến độ combat của game lên rất nhiều lần dòng thời tăng tính chiến thuật, phối hợp giữa người chơi với nhau.

3. Tùy vào từng chất tướng mà số lượng bùa đa dạng
Đối với các tựa game MOBA khác thì chủ yếu có 2 loại bùa chính: Bùa Xanh và Bùa Đỏ.  Nhưng đối với tựa game này lại có sự sáng tạo hơn hẳn trong việc tùy vào chất tướng mà sẽ có một loại bùa lợi riêng khi tiêu diệt quái.

4. Hệ thống bảng ngọc được cố định sẵn.
Trong Mobile Legends, các bảng ngọc được chia ra thành các vai trò khác nhau. Với hệ thống bảng ngọc được định sẵn người chơi sẽ không phải vắt óc suy nghĩ xem sẽ lựa chọn kiểu ngọc nào? Đây cũng là điểm lợi thế đối với những tân game thủ, giúp các bạn không phải bỡ ngỡ khi tham giá các trận đấu.  Trong bảng ngọc có các điểm kỹ năng giúp chúng ta thỏa sức sáng tạo kết hợp các chỉ số.


5. Cho phép game thủ Việt so tài với người chơi trên khắp  thế giới.
Tựa game Mobile Legends: Bang Bang la nột trong những tựa game MOBA trên di dộng thu hút hàng chục triệu game thủ tham gia trên hàng chục quốc gia như: Việt Nam, Thái Lam, Philippines, Indonesia...Với tựa game này cho phép các game thủ giữa các nước có thể thi đấu cùng nhau.

Mobile Legends: Bang Bang tựa game đáng để các bạn trải nghiệm trong thời gian tới. Game thủ hãy nhanh tay tải ngay tựa game này về máy nhé!

Nếu có nhu cầu mua thẻ Zing nạp game các bạn hãy ghé ngay Vnsupermark.com để có những chiếc thẻ Zing giá rẻ, nhanh chóng mà an toàn nhất nhé!

Chúc các bạn luôn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét