Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Mua thẻ Gosu nhanh chóng ở nước ngoài

Mua thẻ Gosu chiết khấu 1-6% khi ở nước ngoài. Thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, nhận thẻ sau 3 phút thanh toán thành công bạn có tin không? Truy cập ngay vào Vnsupermark.com để biết thêm chi tiết nhé!

Với các bạn đang sinh sống và học tập ở nước ngoài, các bạn thường chơi các tựa game online để giải trí hay đơn giản chỉ tìm những người bạn để nói chuyện cùng nhau vì họ là những người cũng niềm đam mê cùng sở thích. Chính vì thế nhu cầu chơi và nạp thẻ game của các bạn game thủ rất lớn. Chúng ta cùng tìm hiểu làm thế nào để có thể mua thẻ Gosu nhanh, an toàn mà giá rẻ nhất nhé!

 Mua thẻ Gosu ở nước ngoài
Mua thẻ game nhanh chóng ở nước ngoài- Vnsupermark.com

Với nền công nghệ phát triển như hiện nay thì việc để có thể sở hữa 1 chiếc điện thoại hay laptop có kết nối intenet, một chiếc thẻ Visa, Mastercard hay Paypal đối với các bạn ở nước ngoài là việc quá dễ dàng đúng không ạ. Đó là những vật dụng cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của các bạn. Và đây cũng là công cụ giúp bạn mua thẻ Gosu một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Việc bạn cần làm lúc này là tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín để mua thẻ. Để bạn không phải mất thời gian, mách bạn một địa chỉ uy tín giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua thẻ nhé! Đó chính là Vnsupermark.com- Website bán thẻ game, thẻ điện thoại online uy tín dành cho các bạn game thủ Việt ở nước ngoài.

Chỉ cần bạn có tài khoản tài khoản tại web việc mua thẻ chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến thế. Các tạo tài khoản rất dễ dàng: bạn có thể đăng kí bằng email hoặc login nhanh bằng Facebook, Yahoo, Google. Nhưng bạn cần lưa ý một điểm trước khi tạo tài khoản: vì thẻ sẽ được gửi về email mà bạn đăng kí tại web chính vì thế bạn cần phải sử dụng email mà bạn đang dùng nhé! Sau khi tạo được tài khoản bạn thực hiện các bước mua thẻ Gosu online:

+ Đăng nhập vào Vnsupermark.com.
+ Mua thẻ: chọn thẻ Gosu, mệnh giá và số lượng thẻ.
+ Thanh toán: như đã nói ở trên bạn có thể sử dụng các hình thức thanh toán như: Thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard hay Paypal. Đặc biệt với các bạn ở Úc ngoài hình thức thanh toán trên bạn cũng có thể sử dụng hình thức thanh toán bằng cách chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac.
+ Check mail nhận thẻ.

Quá trình mua thẻ chỉ diễn ra trong vòng từ 3-5 phút. Sau khi thanh toán thành công thẻ sẽ tự động gửi vào email của bạn. Thật nhanh chóng mà tiện lợi đúng không nào.

Mua thẻ Gosu online ở nước ngoài- Vnsupermark.com chính là sự lựa chọn mà mọi game thủ đang cần. Truy cập vào web để trải nghiệm ngay nhé!

Chúc các bạn thành công.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét