Thứ Ba, 19 tháng 2, 2019

Tìm hiểu kĩ năng phát triển nhân vật trong Long Chiến Thương Khung

Long Chiến Thương Khung Mobile tựa game do Sohagame phát hành sẽ chính thức được ra mắt game thủ vào ngày 20/02/2019. Vậy bạn đã biết gì về tựa game này? Cùng Vnsupermark.com tìm hiểu về kỹ năng phát triển nhân vật trong Long Chiến Thương Khung này nhé!

Được biết ở phiên bản hiện tại Long Chiến Thương Khung cũng cấp cho người chơi 3 lớp nhân vật: Kiếm Khách, Linh Vũ và Thương Thánh. Với mỗi lớp nhân vật sẽ có những đặc trưng sức mạnh riêng và mỗi loại vũ khí khác nhau.



 Nếu Linh Vũ cất giấu khả năng sát thủ tầm xa đằng sau vẻ ngoài mềm mại, hay là huyền bí, ma mị bậc thầy Thương Thuật- Thương Thánh thì Kiếm Khách lại lăn xả như vũ bão trên chiến trường. Mỗi lớp nhân vật sẽ có một đặc trưng riêng của nó. Bạn có thể có cho mình một sự lựa chọn hợp lý và tuyệt vời nhất.

Là tựa game thuộc thẻ loại nhập vai tu tiên nên Long Chiến Thương Khung Mobile mang đến một loạt các hoạt động PvP, PvE đa dạng và số nổi, Trong game, các game thủ có thể PK mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên máu lửa nhất chính là đấu trường liên sever mở 24/24 nơi mà tất cả người chơi.



Game còn mở ra một thế giới nhập vai đúng nghĩa khi cho phép giao dịch tự do. Với 4 kỹ năng trấn phái, 3 nhánh Thiên Phú, 45 kỹ năng, săn Boss liên sever khốc liệt, hệ thống Chiến Kỳ, 80 bộ thời trang đa dạng, 27 kỹ năng Thức Tỉnh đủ chủng loại Tiên - Ma với tính năng kết hôn cực kì lãng mạn.

Ngoài kỹ năng nhân vật như nói ở trên thì 17 bậc Tùy Tùng và 9 Bậc Thức Tình trong game cũng mang đến một hệ thống skill chuyên dụng, đa dạng công năng với sức công phá lớn. Khác với các tựa game khác, Long Chiến Thương Khung rất thu hút người chơi khi tinh chỉnh tính năng đơn lẻ để mang đến một trải nghiệm vừa mới lạ, vừa giàu sự thách thức, vựa tạo cho người chơi cảm giấc muốn khám phá, muốn chinh phục.

Danh mục thẻ game tại Vnsupermark.com

Là game thủ chơi các tựa game online thì bạn biết được vai trò của những chiếc thẻ game đúng k ạ? Long Chiến Thương Khung Soha cũng không phải ngoại lệ. Những chiếc thẻ Sohacoin sẽ mang đến những công dụng hữu ích cho game thủ.

Vậy mua thẻ Sohacoin, mua thẻ game ở đâu? Vnsupermark.com chính là địa chỉ mà bạn đang cần. Mua thẻ game nhanh chóng, uy tín, giá rẻ mà chiết khấu vô cũng hấp dẫn. Thanh toán tiện lợi bằng thẻ ATM khi bạn ở trong nước hay thẻ Visa, Mastercard hay Paypal khi bạn ở nước ngoài.

Để mua thẻ Sohacoin online nhanh chóng game thủ hãy ghé ngay Vnsupermark.com nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét