Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

PUBG Mobile và những điều game thủ mong mỏi được từ Tencenr hỗ trợ trong 2019

PUBG là tựa game di động được yêu thích nhất trong 2018, qua bàn tay Tencent ngày càng trở nên tốt hơn.  Tuy nhiên vẫn còn một số điều mà các game thủ chưa mấy hài lòng. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu những mong mỏi của game thủ đối với tựa game này trong năm 2019 nhé!

PUBG Mobile là tựa game sinh tồn. Là trò chơi mà các game thủ có thể một mình hoặc hợp tác cũng với những người khác để cũng tham gia thi đấu trên một hòn đảo rộng lớn. Mỗi trận chiến với hơn 100 người tham dự, dựa vào việc thu nhập vũ khí trang bị khi xuất hiện rải rác trên đảo để tiêu diệt kẻ địch. Vị trí cuối cùng trên bảng xếp hàng quyết định phần thưởng và kinh nghiệm của mỗi người chơi. Có thể nó PUBG mang đến cho các gamer rất nhiều các trải nghiệm khác nhau. Tuy nhiên vẫn còn 1 số điểm cần cái thiện. Sau đây là những điều game thủ muốn PUBG Mobile thay đổi trong 2019.


Mua thẻ Funcard online- Nạp game PUBG Mobile


1. Hệ Thống Vinh danh.
PUBG Mobile đã vui khi chơi một mình những càng vui hơn khi chơi cũng bạn bè, đồng đội. Sau mỗi trận đấu bạn có thể trao các danh hiệu cho những đồng đội của mình như: kể hủy diệt, Medic.... Hệ thống sẽ trừ điểm những người có hàng vi xấu như bỏ trận, bắn đồng đội.....bên cạnh đó cũng tăng điểm vinh danh và tặng quà khi bạn được đồng đội trao tặng danh hiệu. 

2. Công cụ Stream có sẵn
UBG Mobile phổ biến như thế thì các streamer nhà ta nào có thể bỏ qua được tựa game hấp dẫn như thế. Tất cả các streamer này đều sử dụng phần mềm bên thứ 3 như Google Play Games, YouTube Gaming hay Facebook để stream PUBG Mobile vì không có nhiều sự lựa chọn để stream game. Nếu có một công cụ stream game có sẵn trong game và chia sẻ chúng lên mạng xã hội hoặc các nền tảng khác thì sẽ thật tuyệt biết bao đúng không?


3. Hỗ trợ 60 FPS chính thức
Một trong những điều khiến PUBG Mobile phổ biến và được nhiều người yêu thích như vậy là do nó có thể chạy trên rất nhiều các thiết bị khác nhau từ tầm cao đến thấp. Tuy nhiên để đạt tối đa mức khung hình để game chạy mượt nhất thì ít có Smartphone nào có thể làm được khi không có sự trợ giúp của phần mềm thứ 3.
Trong tùy chỉnh đồ họa của game, ở ổ Framerate chỉ có các tùy chọn từ Low đến Extreme mà thôi chứ không có mức khóa 60FPS cố định, một điều mà đối thủ Fortnite Mobile của nó đã làm được trên những máy được hỗ trợ. Ai cũng biết đạt được mức 60 FPS trên một tựa game bắn súng di động sẽ đem lại lợi thế lớn thế nào cho người chơi rồi

4. Cải thiện hệ thống tải bản đồ
Sẽ thật tốt hơn nếu game thủ có thể tải một lần tất cả các bản đồ rồi chơi luôn , không phải chờ đợi mỗi lần tham gia game. 

5. Hệ thống tiền tệ mô tả kỹ hơn.
Tương tự như các tựa game miễn phí khác., PUBG cũng có 2 loại tiền tệ khác nhau. Một loại bạn có thể kiếm được trong game gọi là Battle Point hay BP, một loại chỉ có thể có được nhờ nạp tiền vào game gọi là Unknown Cash hay UC. Bạn có thể dùng các loại tiền tệ này để mua các vật phẩm thú vị trong game như quần áo, skin súng, đồ trang trí,... 
Tuy nhiên trong phần mô tả không hề nhắc đến công dụng của các loại tiền tệ này cho bạn nên sẽ khá khó khăn với người mới vì không biết những vật phẩm này có ý nghĩa gì. Sẽ thật tốt nếu Tencent chịu khó mô tả kỹ hơn các loại tiền tệ dùng để làm gì để người chơi mới không quá bối rối.

Vậy làm thế nào để các game thủ có thể mua thẻ Funcard để nạp game một cách nhanh chóng. Mách bạn một địa chỉ vừa có thể giúp bạn nạp thẻ an toàn mà rất tiện lợi nhé! Đó chính là Vnsupermark.com- website chuyên cung cấp thẻ game thẻ điện thoại cho tất cả các game thủ.
Với các hình thức thanh toán như: thẻ Visa, Mastercard hay Paypal đối với các bạn ở nước ngoài, thẻ ATM có đăng kí internet banking hay thẻ Visa, Mastecard đổi với các game thủ ở trong nước. Chỉ cần truy cập vào Vnsupermark.com và order, bạn sẽ nhận thẻ 1-3 phút sau khi thanh toán thành công.

Mua thẻ Funcard online nhanh chóng- Chiến PUBG Cực đỉnh. Game thủ hãy nhanh tay truy cập để trải nghiệm nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét