Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2019

Tình Kiếm 3D Mobile-Thế giới kiếm hiệp tình duyên

Bạn đang cô đơn và muốn tìm kiếm cho mình một nửa còn lại? Vậy Tình Kiếm 3D sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Cùng tải ngay tựa game này về máy để tìm cho mình một nửa còn lại và cùng nhau ngao du mọi miền trong thế giới game online này nhé!

Đúng như cái tên gọi của nó, Tình Kiếm 3D không chỉ vẽ nên một tựa game huyền thoại dựa trên nên tảng game PC đã từ làm say đắm bao nhiêu người chơi. Với những trải nghiệm đặc sắc của thế giới kiếm hiệp giang hồ, nhưng trận đầu không khoan nhường, những cuộc giao du khắp mọi nơi. Tình Kiếm còn vẽ nên một khung cảnh tình yêu lãng mạn của các cặp đôi nhờ tính năng Kết Duyên vô cùng độc đáo.




Ngay từ khi mới bước vào game, người chơi đã được lựa chọn một trong mười hai cung hoàng Đạo tương ứng với ngày sinh của mình. Từ những đặc điểm về cung hoang đạo, sở thích...hệ thống sẽ tự động tìm được số người phù hợp đang đợi sẵn trong game để có thể kết duyên cùng bạn. Ví dụ bạn cung thiết yết sẽ có các cô nàng nhân mã hay Xử nữ chờ đợi bạn trong game.  Đã có rất nhiều các cặp đôi được mai mối trong Tình Kiếm 3D, với các hoạt động tình duyên cực kì phong phú như: câu cá, đánh đàn, trồng hoa.....Lúc này hai người sẽ gặp nhau, cùng nhau làm các hoạt động, nếu thấy hợp thì có thể đến với nhau.


Bên cạnh đó là những lời chia sẻ đầy chân tình và cảm xúc, những tấm hình chưa đầy tình cảm của các game thủ. Trong game các cặp đôi cảm nhận được sự lãng mạn đơn thuần mà game mang  đến cho họ. 

Sau khi hẹn hò và cùng nhau trải qua hết các thử thách để chứng minh tấm chân tình mà họ dành cho nhau, các game thủ sẽ chính thức được kết duyện và thực hiện Dính Ước Trăm Năm với những phần quà Ingame giá trị và cùng nhau nuôi Pet cưng Bảo Bảo. 



Chúng ta có thể thấy, sau những trận đau cam go khốc liệt nơi chiến trường chúng ta lại được trở về chốn bình yên dành cho mình. Nơi mà yêu thương đang chờ đợi, cùng nhau chia sẻ những cảm xúc thăng hoa khi trải nghiệm game.

Mới nghe thôi cũng thấy hấp dẫn rồi đúng không nào. Game thủ còn chần chừ gì nữa mà k tải ngay Tình Kiếm 3D Mobline về dế cưng của mình nào. Cùng trải nghiệm và thoát kiếp Fa cũng Tình Kiếm nhé!

Link mua thẻ Funcard online: https://vnsupermark.com/the-funcard.html

Mọi thông tin chi tiết về cách mua thẻ vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
Skype: vnsupersale
Zalo: 0902 849 926
Email: sale@demandvi.com
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét