Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

Cách mua thẻ vinaphone nhận được quà Tết ý nghĩa

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán thẻ Vinaphone, bạn cần thận trọng tìm hiểu kĩ lưỡng 1 nơi nào đó trước khi quyết định mua thẻ để tránh trường hợp bị mất tiền 1 cách oan uổng nhé!

Tại vnsupermark.com, bạn có thể mua thẻ vinaphone online an toàn và nhanh chóng mà không hề lo sợ bị vấn đề nào khác phát sinh. Hệ thống bán thẻ với mức ưu đãi nhất trên thị trường và nhận được hàng ngàn các phần quà giá trị khuyến mãi khác mà không nơi đâu đem lại được.

Mua thẻ Vinaphone online nhận ngay quà Tết cực đã
Vậy làm thế nào để mua thẻ vinaphone nhận được quà Tết nhân dịp Xuân về? Nào! Hãy cùng vnsupermark.com tìm hiểu bạn nha.
Vào những dịp tết đến xuân về, Vnsupermark.com luôn triển khai những chương trình với event thú vị nhằm giúp quý khách có cơ hội rinh về cho mình các phần quà giá trị để tặng người thân yêu nơi quê nhà. Cụ thể:
Với mỗi đơn hàng từ 300$ trở lên, quý khách sẽ nhận ngay 1 giỏ quà tết trị giá 400k.
Với đơn hàng từ 500$ bạn nhận nhận giỏ quà trị giá 600k
Với đơn hàng 800$ bạn có cơ hội rinh về cho mình giỏ quà trị giá 800k
Và với đơn hàng 1000$ bạn sẽ có cơ hội nhận về cho minh 1 giỏ quà tết trị giá 1 triệu 5.
Woa!!! Gía trị quà tặng thật lớn mà lại cực ý nghĩa phải không nào? Không những mua thẻ vinaphone nạp tiền điện thoại hay game, các bạn lại còn có cơ hội nhận phần thưởng Tết vô cùng giá trị. Thật hấp dẫn không thể nào cưỡng lại được.
Những điều ấy chỉ có vnsupemark.com giúp bạn thực hiện ước mơ, vừa tiết kiệm nạp tiền thẻ lại không tốn tiền mua quà tặng dành cho người thân. Tiện cả đôi đường luôn nè!
Không những thế, khi mua thẻ vinaphone online tại vnsupermark.com, bạn được nhận ngay mức chiết khấu ưu đãi 1% . Đồng thời, khi mua thẻ trong khung giờ vàng, bạn có ngay cơ hội rinh về cho mình ưu đãi chiết khấu thêm 10%. Đặc biệt, khi tham gia event điểm danh nhận quà, bạn có thêm cơ hội nhận về cho mình thẻ vinaphone miễn phí mà không tốn 1 đồng chi phí nào luôn nè.
Còn đợi chờ gì mà không truy cập ngay vnsupermark.com để mua thẻ vinaphone với những mức ưu đãi khủng này nào.
Tại đây, chúng tôi bán đầy đủ các loại mệnh giá thẻ vinaphone từ lớn đến nhỏ, tha hồ bạn lựa chọn: thẻ vinaphone 500k, thẻ vinaphone 300k, thẻ vinaphone 200k, thẻ vinaphone 100k, thẻ vinaphone 50k, thẻ vinaphone 20kthẻ vinaphone 10k.
Hệ thống hỗ trợ bạn tối đa các phương thức thanh toán quốc tế, cam kết an toàn và bảo mật mọi thông tin cá nhân tuyệt đối: paypal, Visa hay Mastercard. Nếu bạn là game thủ Úc hãy chuyển khoản ngay qua hệ thống Commonwealth bạn nhé!
Vnsupermark.com luôn sẵn sàng đón tiếp quý khách!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét