Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Mua thẻ Mobifone thanh toán qua Paypal dễ ợt

Hiện nay, Paypal là cồng thanh toán được đông đảo game thủ Việt đang sống tại nước ngoài, và chính vì vậy mà việc mua thẻ Mobifone thanh toán qua Paypal được nhiều website lựa chọn.

Mua thẻ Mobifone online thanh toán qua Paypal

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán thẻ mobifone thanh toán qua paypal, song không phải nơi đâu cũng bán thẻ uy tín, bạn cần tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi đặt chân mua thẻ tại 1 nơi nào đó.

Hiểu được những nỗi lòng của game thủ, Vnsupermark.com ra đời lâu năm và bán thẻ siêu uy tín cả trong và ngoài nước và được cộng động gamer tin dùng sử dụng dịch vụ nơi đây.
Hiện tại, thẻ Mobifone được website bán với các mệnh giá: thẻ mobifone 500k, thẻ mobifone 300k, thẻ mobifone 200k, thẻ mobifone 100k, thẻ mobifone 50k, thẻ mobifone 20kthẻ mobifone 10k.
Vậy làm cách nào để mua thẻ Mobifone online thanh toán qua Paypal?
Để có thể dễ dàng mua thẻ qua paypal tại vnsupermark.com, bạn hãy thực hiện đúng các thao tác sau nhé:
- Truy cập vnsupermark.com, login tài khoản, nếu chưa có bạn có thể login nhanh bằng tài khoản Facebook, Google,...
- Trở về trang chủ, chọn thẻ Mobifone với số lượng và mệnh giá phù hợp, ấn " mua ngay" và click " thanh toán" nha.
- Tại giao diện thanh toán, sẽ có rất nhiều hình thức để bạn lựa chọn: paypal, onecom ( Visa hay Mastercard), hoặc nếu ở Úc bạn có thể chuyển khoản Commonwealth bank. Bạn chỉ cần click vào hình thức thanh toán Paypal là được nhé.
- Nhận thẻ: Sau khi thanh toán thành công, bạn đợi nhân viên vnsupermark.com hỗ trợ liên hệ để xác nhận nhé. Bạn hãy an tâm nha, quá trình này chỉ diễn ra trong vòng vài 3 phút là thẻ mobifone đã về email bạn đăng kí mua hàng tại website rồi nè. Việc còn lại của bạn là check email nhận thẻ và nạp game thôi nè.
Việc xác nhận thông tin khi bạn mua thẻ mobifone thanh toán qua paypal rất đơn giản, đó là bạn chỉ cần cung cấp 2 mặt ảnh thẻ bằng lái xe của bạn ở nước ngoài là được nè. Việc này giúp bảo vệ chủ tài khoản thanh toán và thông tin chỉ cung cấp 1 lần duy nhất và được hệ thống Vnsupermark.com cam kết bảo mật 100% nên bạn yên tâm nhé!
Bạn thấy đó, việc mua thẻ Mobifone thanh toán qua Paypal diễn ra thật nhanh chóng và cực đơn giản với vài 3 thao tác chuột là bạn có thể mua được thẻ rồi.
Giao dịch tại đây mọi lúc mọi nơi giúp hệ thống thêm điểm cộng khiến cộng đồng game thủ Việt thích thú sử dụng dịch vụ tại nơi đây.
Mọi thắc mắc liên hệ 24/24:
Zalo: 0902849926
Email: sale@demandvi.com
Hoặc chat hỗ trợ trực tiếp tại website.
Kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống và có 1 năm mới An khang - Thịnh Vượng!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét